TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Thường trực Thành ủy làm việc với các Hội quần chúng TP.Pleiku

Ngày đăng bài: 07/04/2024
Sáng ngày 5/4/2024, Thường trực Thành ủy Pleiku đã có buổi làm việc với các Hội quần chúng thành phố như: Hội Khuyến học, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Chữ thập đỏ, Hội Đông y, Hội Cựu tù chính trị, Hội Cựu giáo chức, Hội Luật gia, Hội Truyền thống Trường Sơn và Ban đại diện Người cao tuổi thành phố về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý I năm 2024 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

hoi-2.jpg
(Ảnh: Bá Bính)

Trong quý I năm 2024, các Hội quần chúng thành phố Pleiku đã bám sát nguyên tắc tổ chức, mục đích hoạt động theo quy định pháp luật và điều lệ hội; tích cực tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và chăm lo đời sống hội viên và Nhân dân. Tổ chức tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, địa phương và của hội; quan tâm xây dựng, củng cố tổ chức hội. Các Hội quần chúng đã vận động được trên 540 triệu đồng để thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
hoi-3.jpg
(Ảnh: Bá Bính)

Tại buổi làm việc, đại diện các Hội quần chúng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động qua đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp để hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Phúc Ánh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku đã đánh giá cao kết quả  hoạt động các Hội quần chúng thành phố trong công tác tuyên truyền vận động, hỗ trợ hội viên và người dân trên địa bàn. Đồng thời, đồng chí đề nghị thời gian tới, các Hội quần chúng tiếp tục triển khai nhiệm vụ  đảm bảo tôn chỉ mục đích hoạt động của hội, quan tâm công tác kiện toàn tổ chức bộ máy, theo dõi nắm bắt tình hình hội viên.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền 04 chương trình trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025; tích cực đưa tin các hoạt động, biểu dương khen thưởng gương người tốt việc tốt trên trang Thông tin điện tử thành phố, trang Facebook Thành ủy. Tiếp tục đổi mới hình thức sinh hoạt, nâng cao chất lượng hoạt động hội phù hợp với điều kiện thực tế. Tham gia cùng các cơ quan chức năng của thành phố, chính quyền địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách, ưu đãi của Nhà nước đối với hội viên.  Tăng cường phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận do hội cấp trên phát động. Tập trung chuẩn bị các nội dung, điều kiện để tổ chức thành công đại hội Hội Cựu giáo chức và Hội Cựu thanh niên xung phong cấp thành phố, nhiệm kỳ 2024-2029 đảm bảo theo kế hoạch. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng chỉ đạo UBND thành phố  cần quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ cho các Hội quần chúng hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.
Phương Thảo
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png