TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân thăm, chúc Tết các đơn vị và cá nhân trên địa bàn TP. Pleiku

Ngày đăng bài: 26/01/2024
Ngày 24/01/2024, đoàn công tác do đồng chí Trịnh Duy Thuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân tại TP. Pleiku nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

chuc-tet1.jpg
(Ảnh: Duy Tín)
 
Cùng đi với đoàn có đồng chí Đỗ Việt Hưng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Pleiku và lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh, Công an TP. Pleiku, Văn phòng Thành ủy Pleiku, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Pleiku.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết tại Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5). Tại đây, đoàn công tác đã lắng nghe lãnh đạo Lữ đoàn Công binh 280 thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, những thuận lợi, khó khăn của đơn vị. 
chuc-tet3.jpg
(Ảnh: Duy Tín)
 
Bí thư Thành ủy Pleiku đã thông báo một số kết quả nổi bật của tỉnh và thành phố Pleiku trong năm 2023. Đồng thời, gửi tặng các suất quà và lời chúc sức khỏe, Xuân mới vui tươi đến các cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn. Mong muốn, tập thể cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn luôn đoàn kết, chủ động hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
chuc-tet2-(1).jpg
(Ảnh: Duy Tín)

Bên cạnh đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí: Lê Tiên (Châu) - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Tô Tử Đông - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Phạm Văn Thạnh - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Pleiku; gia đình đồng chí Võ Đình Cường - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Pleiku.

Ngoài ra, đoàn đã đến thăm và chúc Tết 5 gia đình có công tiêu biểu ở TP. Pleiku, gồm: Bà Trần Thị Bình (thương binh, tổ 3, phường Diên Hồng); ông Phạm Kim Xuân (thương binh, tổ 2, phường Hội Phú); bà Nguyễn Thị Thái (người có công giúp đỡ cách mạng, tổ 3, phường Hội Phú); ông Trần Đức Thống (thương binh, tổ 2, phường Hội Thương); ông Phạm Quang Bình (thương binh, tổ 6, phường Hội Thương).
 
chuc-tet4.jpg
(Ảnh: Duy Tín)

Đến thăm các gia đình, Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố, gia đình người có công tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng và quá trình hình thành, phát triển tỉnh nhà. Bí thư Thành ủy Pleiku gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới Giáp Thìn, mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, động viên con cháu nỗ lực trong lao động, học tập để chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Ngoài trao những phần quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố, người có công tiêu biểu và Lữ đoàn Công binh 280, dịp này, Bí thư Thành ủy Pleiku đã đến thăm, chúc Tết và trao quà của Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku đến các đơn vị: Công an tỉnh, Quân đoàn 3, Binh đoàn 15, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Bá Bính
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png