TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Hội khỏe Phù Đổng thành phố Pleiku lần thứ XI năm 2023

Ngày đăng bài: 02/12/2023
Sau hơn 1 tuần thi đấu sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng thành phố Pleiku lần thứ XI năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh giúp các em học sinh thể hiện năng khiếu thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao thành phố Pleiku ngày càng phát triển về quy mô và chất lượng.

hk.jpg
(Ảnh: Bá Bính)

Hội khỏe Phù Đổng TP Pleiku lần thứ XI năm 2023 đã thu hút trên 1.300 vận động viên đến từ 46 trường Tiểu học, Trung học cơ sở tham gia tranh tài thi đấu ở 12 môn thể thao gồm: cờ vua, Taekwondo, Karatedo, Vovinam, bơi lội, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, kéo co, đẩy gậy, điền kinh và bóng bàn. Đây là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu các môn thể thao, góp phần rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ, thi đua vươn lên học tập tốt hơn. Em Lê Ngọc Vũ - Học sinh Lớp 9.5 - Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, TP.Pleiku cho biết:“Chúng em đến đây tham gia thi đấu với tinh thần cao thượng trung thực và chúng em đã giành được huy chương vàng với kết quả xứng đáng và chúng em sẽ cố gắng tập luyện trong thời gian tới để thi đấu tỉnh.”
 
hk1.jpg
(Ảnh: Bá Bính)
 
Để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức thi đấu các môn, ban tổ chức đã bố trí 9 địa điểm thi đấu, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, huy động các lực lượng tham gia hỗ trợ để các vận động viên thi đấu tốt. Đặc biệt xuyên suốt mùa giải, các vận động viên đã chấp hành nghiêm các quy định của ban tổ chức và điều lệ của các môn thi đấu, quyết tâm tranh tài với tinh thần thể thao trung thực và cao đẹp. Qua đó, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu ấn tượng, chất lượng, góp phần vào thành công chung của Hội khỏe phù đổng năm nay. Ông Đỗ Đình Thiên - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Anh Hùng Wừu, TP.Pleiku chia sẻ: “Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng lần này thì nhà trường ngay từ đầu năm học đã hướng dẫn cho các thầy cô dạy thể dục tập luyện cho các em học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng để đạt chất lượng cao nhất. Qua Hội khoẻ Phù Đổng thì nhà trường cũng mong muốn môn giáo dục thể chất và những môn năng khiếu cho học sinh sẽ ngày càng tốt hơn.”
 
hk2.jpg
(Ảnh: Bá Bính)

Thông qua Hội khỏe Phù Đổng đã góp phần đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường; khuyến khích học sinh tham gia rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Thành phố Pleiku sẽ tuyển chọn lực lượng vận động viên có thành tích xuất sắc, bồi dưỡng tham gia tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI năm 2023.  Ông Nguyễn Hữu Sung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku cho biết:  “Qua hội khỏe thành phố cũng mong muốn là đây cũng là dịp để chúng ta tổng kết, đánh giá lại phong trào  rèn luyện thể dục thể thao trong học sinh và các trường học trên địa bàn thành phố. Đánh giá việc rèn luyện thể chất của các em trong trường học và Hội khoẻ cũng là dịp để chúng ta nhìn lại  quá trình chỉ đạo lãnh đạo trong công tác hoạt động thể dục thể thao của các trường học của thành phố và tạo ra điều kiện để các em tham gia rèn luyện làm sao cho khỏe mạnh hơn, tích cực góp phần đóng góp việc học tập của các em trong các nhà trường.”
 
hk3.jpg
(Ảnh: Bá Bính)

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng thành phố Pleiku lần thứ XI năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 81 bộ huy chương, trong đó 81 huy chương vàng, 81 huy chương bạc và 209 chương đồng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các môn thi đấu. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc.
 
hk5.jpg
(Ảnh: Bá Bính)
 
Hồng Nguyệt
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png