TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Đồng chí Y Thanh Hà Niê K’đăm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc hội thăm và tặng quà tại xã Biển Hồ

Ngày đăng bài: 14/01/2023
Chiều ngày 12/01/2023, đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Y Thanh Hà Niê K’đăm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn về thăm và tặng quà tại xã Biển Hồ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tham dự Chương trình còn có đồng chí Siu Hương - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai; Đồng chí Siu Trung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai; Đồng chí Đỗ Việt Hưng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Pleiku; Đồng chí Từ Văn An - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Pleiku và các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và các ban, ngành đoàn thể của xã, đại diện 40 hộ nghèo, cận nghèo của xã Biển Hồ.
 
6-(1).jpg
 
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Y Thanh Hà Niê K’đăm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã phát biểu: “Năm 2022 đã khép lại, đánh dấu bước phát triển mới không chỉ của cả nước Việt Nam, mà còn của các địa phương, trong đó có tỉnh Gia Lai. Mặc dù tình hình thế giới và trong nước có rất nhiều khó khăn, nhưng chúng ta đã vượt qua và cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội theo nghị quyết của Trung ương và Quốc hội. Trong thành tích chung đó, Gia Lai có thành tích vượt bậc, với tăng trưởng kinh tế trên địa bàn cao hơn rất nhiều so với chỉ tiêu kế hoạch. Các mặt công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, bảo vệ môi trường, quốc phòng - an ninh, đối ngoại đều được tăng cường. Đảng bộ, chính quyền các cấp rất quan tâm tới công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo. Mong rằng các hộ nghèo, hộ khó khăn luôn luôn tin tưởng vào đướng lối chính sách của Đảng, chăm lo cho người nghèo, không bỏ lại ai phía sau, ai cũng đón một cái tết sum vầy, hạnh phúc”.
 
8.jpg

 Đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Biển Hồ, đồng chí mong rằng các phần quà sẽ phần nào chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm, vui tươi..

Tại Chương trình, đồng chí Y Thanh Hà Niê K’đăm đã trao 40 suất quà trị giá gồm 500.000 đồng tiền mặt và 100.000 đồng túi quà với tổng giá trị 24.000.000 đồng cho 40 hộ nghèo, cận nghèo của xã.
 
9.jpg

Đồng thời, trong chương trình này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cũng đã nhận tài trợ từ Tổng công ty đạm Phú Mỹ với tổng số quà 100 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai và ngân hàng Agribank trao 06 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 420 triệu đồng.

Tại Chương trình, đồng chí Siu Trung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai gửi lời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Y Thanh Hà Niê K’đăm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai và các đồng chí lãnh đạo đã dành tình cảm và sự quan tâm đối với hộ nghèo, cận nghèo của tỉnh Gia Lai nói chung và xã Biển Hồ nói riêng. Nhân dịp xuân về xin chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các đại biểu và toàn thể bà con đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc, an toàn và thành công trong cuộc sống./.
Tin, ảnh: Đinh Hoa
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png