TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Sôi động thị trường đồ trang trí giáng sinh tại TP.Pleiku

Ngày đăng bài: 02/12/2023
Còn gần 1 tháng nữa là đến lễ Giáng sinh, thế nhưng hiện nay tại các siêu thị, nhà sách và cửa hàng lưu niệm trên địa bàn thành phố Pleiku đã rực rỡ sắc màu bởi nhiều mặt hàng trang trí giáng sinh được bày bán. Năm nay thị trường đồ trang trí Giáng sinh được đánh giá là khá đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã mới, đẹp, giá cả hợp lý nên dự đoán sức mua của người dân cũng tăng cao.

c1.jpg

Các cửa hàng trên đường Hùng Vương, Trần Phú - TP.Pleiku luôn là địa chỉ quen thuộc để người dân mua sắm mỗi mùa Giáng sinh về. Mỗi năm người chơi lễ giáng sinh lại chọn cho mình một xu hướng trang trí mới, nên dù bận rộn với công việc thường nhật , nhiều người dân vẫn tranh thủ thời gian lựa chọn cho mình những món đồ trang trí ưng ý nhất. Cùng với đó, trên các sàn thương mại điện tử, quà tặng và trang trí giáng sinh cũng rất đa dạng mẫu mã với nhiều ưu đãi hấp dẫn nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong mua sắm. Chị Nguyễn Thị Tường Vy - Tổ 3, phường Yên Đỗ cho biết: “Mình thì mình không theo đạo nhưng mình rất là thích không khí noel. Mình cũng tranh thủ ra đường để mua một vài đồ như cây thông mini, quả châu, bỏ lên bàn làm việc cho nó xinh.  Mình thấy năm nay những đồ này thì đẹp hơn, giá cả cũng hợp lý và mình thích đi mua trực tiếp như thế này hơn tại vì mình cảm giác như là mình sẽ tận hưởng được không khí noel và mình kiểm tra được chất lượng sản phẩm.”
 
c2.jpg

Thị trường đồ trang trí Giáng sinh năm nay vào vụ sớm, ngay sau lễ Halloween các cửa hàng đã bắt đầu trưng bày hàng hóa mới để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cuả khách hàng. Hiện nay, mức giá các mặt hàng trang trí Giáng sinh đang ở mức bình ổn, không tăng so với năm ngoái, cụ thể các đồ treo trang trí như dải ruy băng, nơ, ngôi sao có giá 20.000 – 120.000 đồng/sản phẩm, , dây kim tuyến có giá từ 5.000 – 15.000 đồng/sợi, người tuyết và tuần lộc làm bằng xốp giá dao động từ 200.000 – 1 triệu đồng/sản phẩm, cây thông có giá 50.000 – 2 triệu đồng tùy kích thước. Mẫu mã các mặt hàng đa dạng phong phú về hình dáng, màu sắc cùng nhiều mặt bằng giá tương ứng đã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dựng của mình. Chị Dương Ngọc Bảo Lộc - Chủ shop hoa Ruby- Tổ 2, phường Iakring chia sẻ: “Năm nay thì cửa hàng tôi nhập về nhiều mẫu mã hơn so với năm trước, nhiều mẫu đẹp hơn và bắt mắt hơn để kích cầu mua sắm. Năm nay thấy bán được như vòng nguyệt quế, cây thông với lại mấy đồ trang trí như gấu bông rồi quần áo noel cho các em nhỏ. Trong thời gian tới thì cửa hàng chúng tôi vẫn sẽ nhập nhiều mặt hàng nữa để phục vụ khách hàng.”
 
c3-(1).jpg

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng các siêu thị, nhà sách, cửa hàng trên địa bàn thành phố Pleiku đã chủ động nhập về số lượng lớn các sản phẩm trang trí và quà lưu niệm Giáng sinh, năm nay xu hướng trang trí bằng sản phẩm làm từ lá thông tươi, vòng nguyệt quế, cam khô, sơn tùng, tùng thơm được gói bằng giấy kraft cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng còn bố trí riêng một khu vực được trang trí lộng lẫy để khách hàng có thể check in lưu lại những bức ảnh kỉ niệm khi mùa giáng sinh về. Đặc biệt triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn để thu hút và kích cầu tiêu dùng từ khách hàng. Chị Nguyễn Thị Diệu trinh -  Tổ trưởng tổ. marketing, dịch vụ khách hàng - Siêu thị Co.op Mart Pleiku cho hay:  “Hiện tại thì mùa Noel của năm 2023 đang bắt đầu và Co.op Mart cũng đang có sự chuẩn bị về mặt hàng cũng như là trưng bày các sản phẩm cho mùa noel. Các sản phẩm năm nay thì cũng có sự mới mẻ đầu tư thêm một chút về mẫu mã với các nhà cung cấp khác nhau. Hiện tại thì Co.op Mart cũng đang có thêm một số chương trình giảm giá khuyến mãi từ 10 đến 20% một số mặt hàng trang trí cho mùa noel. Nhằm thu hút khách và đem đến một không khí rộn ràng giáng sinh thì Coop Mart cũng đang tiến hành trang trí tạo một không khí mới mẻ hơn cho khách hàng khi đến thăm quan và mua sắm tại siêu thị.”

Đối với người dân thành phố Pleiku, Giáng sinh giờ đây không chỉ còn là ngày lễ của những người theo đạo công giáo hoạt tin lành, mà đã được nhiều người đón nhận và trở thành hoạt động sinh hoạt văn hoá cộng đồng. Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, những cây thông noel với những chiếc chuông xinh xắn cũng những vận dụng trang trí đầy màu sắc trong mỗi ngôi nhà hay các góc phố sẽ mang đến không khí ấm áp, sắc thái tươi vui của cuộc sống muôn màu.
Bài, ảnh: Hồng Nguyệt
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png