TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Thành phố Pleiku nhiều hoạt động ý nghĩa tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2014

Ngày đăng bài: 14/02/2014
Những ngày này, ở khắp các địa phương trên địa bàn thành phố Pleiku, các cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể đều tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho giao quân đợt 1 năm 2014 đã hoàn tất.

Đợt 1 năm 2014, thành phố Pleiku được giao chỉ tiêu 300 tân binh. Xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là khâu quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực trong Quân độị. Trong thời gian qua, thành phố Pleiku đã thực hiện các bước trong công tác tuyển quân đảm bảo đúng quy trình, dân chủ, công khai, công bằng. Ban chỉ huy quân sự thành phố đã chủ động, làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thành phố ban hành các hướng dẫn, kế hoạch cụ thể cho công tác tuyển quân năm 2014. Đồng thời, Ban chỉ huy quân sự các địa phương cũng tổ chức phối hợp chặt chẽ với các tổ dân phố các xã phường để nắm số lượng cũng như lên danh sách công dân trong độ tuổi gọi nhập ngũ. Đặc biệt, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về nghĩa vụ công dân, luật nghĩa vụ quân sự nhất là thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ phát huy truyền thống gia đình, quê hương hăng hái tham gia nghĩa vụ quân sự bảo vệ quê hương đất nước. Nhờ vậy, đợt tuyển quân lần này thành phố có 160 thanh niên viết đơn tham gia tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự. Đây là tín hiệu đáng mừng cho mùa tuyển quân năm nay.
Lễ gặp mặt tân binh của phường Thống Nhất.
Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện nay tất cả các địa phương đều nô nức cho ngày hội tòng quân, nhiều hoạt động gặp mặt gia đình thanh niên và tặng quà cho tân binh được diễn ra sôi nổi và ý nghĩa. Đặc biệt, các tổ chức cơ sở Đảng cũng đã nhanh chóng tổ chức kết nạp những thanh niên ưu tú có đủ tố chất, đảm bảo về chính trị cũng như giác ngộ lý tưởng cách mạng. Trong 160 đơn tình nguyện thực hiện nghĩa vụ đợt này, Đảng bộ thành phố Pleiku đã ra quyết định tổ chức kết nạp Đảng cho 19 thanh niên được đứng chân trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trung tá Trần Quang Hiền - Phó Chỉ huy trưởng Động viên Tuyển quân BCHQS TP. Pleiku cho biết: “Chúng tôi rất kỳ vọng vào đội ngũ Đảng viên được kết nạp Đảng trong dịp này. Mong rằng các em sẽ phát huy được tính tiền phong gương mẫu của người Đảng viên, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội, trở thành những hạt nhân xây dựng lực lương quân đội nhân dân Việt Nam ngày một hùng mạnh”.
Với truyền thống là đơn vị dẫn đầu trong công tác tuyển quân toàn tỉnh những năm qua, tin rằng ngày hội tòng quân năm nay, các tân binh của thành phố Pleiku không phụ lòng mong mỏi của gia đình, quê hương, hăng hái lên đường nhập ngũ, phát huy truyền thống của thành phố anh hùng ra sức phấn đấu xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.
Thy Huấn
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png