CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

PHƯỜNG THẮNG LỢI TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ NĂM 2024

Ngày đăng bài: 05/06/2024
      Chiều ngày 05/6/2024, Ban chỉ đạo hè phường Thắng Lợi đã tổ chức Lễ khai mạc hè với chủ đề “Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi chống đuối nước trẻ em”. Dự lễ khai mạc có Đồng chí Bùi Văn Trung – Giám đốc Trung tâm văn hóa – Thông tin và Thể thao Thành phố- đại diện Ban chỉ đạo Hè Thành phố; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND- UBND phường; thành viên BCĐ hè phường; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; đại diện các trường học trên địa bàn; đại diện cấp ủy chi bộ Tổ dân phố, Làng các đồng chí trưởng tiểu ban chỉ đạo hè TDP, Làng và hơn 130 em học sinh trên địa bàn phường.

         he-2.jpg
Bà: Lê Thị Hoài Phương, Phó Chủ tịch UBND phường
phát biểu khai mạc các hoạt động hè năm 2024

 
          Tại lễ khai mạc Ban Chỉ đạo hoạt động hè đã tổ chức tập huấn phòng chống đuối nước cho các em thanh thiếu nhi và Tổ chức các trò chơi, nhằm tạo sân chơi, môi trường lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu, học tập, vui chơi, thể hiện đam mê, rèn luyện và phát triển năng khiếu. Các hoạt động đã thu hút đông đảo các em tham gia.
 he-1.jpg
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh làng Chuet 1
 
           Trong thời gian 3 tháng hè Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường sẽ tập trung tổ chức cho các em tham gia các hoạt động vui chơi giải trí bằng nhiều hình thức, Tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng sống cho trẻ em nhằm trang bị, cung cấp các kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân nhất là kiến thức phòng, chống xâm hại, phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích; các em sẽ được tham gia hoạt động về nguồn, bữa cơm nghĩa tình, tham gia “ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ ” tại Nghĩa trang liệt sỹ và các hoạt động do Phường và Thành phố tổ chức … góp phần hình thành nhân cách cho các em - người chủ tương lai của đất nước./.
Tin, ảnh: Hoài Phương