CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 3 cấp tại phường Thắng Lợi

Ngày đăng bài: 09/11/2023
        Sáng ngày 08/11/2023, Ban Thường trực UB MTTQ thành phố phối hợp với Thường trực HĐND, UBND thành phố và phường Thắng Lợi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp trước kỳ họp thường lệ năm 2023 với cử tri phường Thắng Lợi, xã An Phú và xã Chư Á.

        Dự Hội nghị, về phía Tổ đại biểu HĐND tỉnh có các đồng chí: Võ Phúc Ánh Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Võ Anh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch hội Nông dân tỉnh; Võ Thị Hương Lan - Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh.
        Về phía tổ đại biểu HĐND thành phố có các đồng chí: Lê Thanh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Thắng Lợi; Nguyễn Thị Bích Vân, Thành ủy viên Chủ tịch Hội Nông dân thành phố; Đinh Ứt, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Chư Á; Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Phú.
        Dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ thành phố; các phòng ban chuyên môn Thành phố;  Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các vị đại biểu HĐND và cử tri phường Thắng Lợi, xã An Phú và xã Chư Á.
 
cu-tri-3-cap.jpg
Đại biểu HĐND 3 cấp tại Hội nghị

         Tại Hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ Mười Bốn và dự kiến thời gian, chương trình Kỳ họp thứ Mười Lăm HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại diện đại biểu HĐND thành phố thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ mười một HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.
cu-tri-3-cap-1.jpg
Quang cảnh tại hội nghị
         Tại Hội nghị, cử tri 03 xã, phường đã ý kiến, kiến nghị các nội dung: đường giao thông, điện chiếu sáng, giải phóng mặt bằng; vấn đề vệ sinh môi trường trên một số tuyến đường và trong hoạt động kinh doanh, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, NHĐKCT và người trực tiếp tham gia vào công việc của Thôn, Tổ dân phố…Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND 03 xã phường, UBND thành phố, các cơ quan chuyên môn của thành phố đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến, kiến nghị có thể giải quyết ngay được, đại diện lãnh đạo UBND thành phố sẽ nghiên cứu chỉ đạo giải quyết ngay; đối với những vấn đề phức tạp, liên quan đến kinh phí, đặc biệt liên quan đến đất đai đòi hỏi phải rà soát, UBND thành phố phải thực hiện rà soát và tiến hành các bước theo đúng quy định, đảm bảo không làm sai quy định của Nhà nước.
Bài và ảnh: Quang Trưởng