CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Công khai ngân sách phường
Nghị quyết Hội đồng nhân dân phường khóa IV
Quy hoạch - kế hoạch
Thống kê, báo cáo
Thông tin khen thưởng
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Chi bộ quân sự phường Phù Đổng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên năm 2024

Ngày đăng bài: 05/04/2024
Chiều ngày 5 tháng 4 năm 2024, Chi bộ Quân sự phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với đồng chí: PHẠM MINH TIẾN - Đoàn viên, Tiểu đội trưởng Dân quân cơ động/ Ban CHQS phường Phù Đổng, thành phố PleiKu, tỉnh Gia Lai.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Tuấn Quang – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy kiêm Chính trị viên, Bí thư Chi bộ, cùng tập thể Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.
Ket-nap-Đang-1.jpg
Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí PHẠM MINH TIẾN đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và chi bộ. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặc đối với đảng Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Phó bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí PHẠM MINH TIẾN đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.Tại buổi Lễ đồng chí Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên Phạm Minh Tiến và phân công đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, kèm cặp, giúp đỡ đảng viên dự bị.
Buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đảng viên đã góp phần thực hiện tốt chỉ tiêu mà đại hội chi bộ quân sự đã đề ra và toàn thể Đảng viên trong chi bộ quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2024./.