CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022

Ngày đăng bài: 14/08/2022
NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022
 
      Sáng ngày 14/8/2022, xã Tân Sơn long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022, địa điểm tại Làng Têng 2. Đây là địa bàn được chọn tổ chức làm điểm của xã Tân Sơn.
 
van-nghe.jpg

VĂN NGHỆ TẠI NGÀY HỘI
 
       Tham dự ngày hội tại Làng Têng 2 có đồng chí Nguyễn Thị Bích Vân – Thành uỷ viên, Chủ tịch hội Nông dân thành phố Pleiku; đồng chí Nguyễn Văn Tĩnh - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã; đồng chí Nguyễn Quốc Vinh – Chủ tịch UBND xã; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của xã cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.
 
toan-dan.jpg

NGƯỜI DÂN THAM DỰ NGÀY HỘI TẠI LÀNG TÊNG 2
 
       Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe Diễn văn kỷ niệm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và đánh giá kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Tân Sơn. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, đoàn thể chính trị xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã Tân Sơn đã đổi mới mạnh mẽ, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, biện pháp để tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân cũng như trong các cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường. Nội dung tuyên tuyền tập trung vào nâng cao cảnh giác cách mạng, phòng, chống âm mưu và hoạt động của các thế lực thù địch; phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma tuý và các tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ…
 
nghiep-1.jpg

ĐC NGUYỄN LÂM NGHIỆP - TRƯỞNG CÔNG AN XÃ ĐỌC DIỄN VĂN TRONG NGÀY HỘI
 
         Qua công tác tuyên truyền, cán bộ và Nhân dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn an ninh trật tự, từ đó đã cung cấp cho Công an nhiều nguồn tin có giá trị, từ đó triệt phá các điểm nguy cơ về tội phạm hình sự, ma túy trên địa bàn, kiểm soát và kiềm hãm được sự gia tăng của các loại tội phạm.
 
lanh.jpg


hong.jpg

LÃNH ĐẠO CÁC HỘI ĐOÀN THỂ PHÁT BIỂU TẠI NGÀY HỘI
 
         Tại Hội nghị, Lãnh đạo các cấp đã trao 16 giấy khen cho 04 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã.
 
tp-khen.jpg

TRAO GIẤY KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ CHO CÁC TẬP THỂ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC
 
        Tiếp tục duy trì, củng cố và nhân rộng hoạt động các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trên địa bàn.
 
xa-khen.jpg

xa-khen-tiep.jpg

TRAO GIẤY KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND XÃ CHO CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG BVANTQ
 
           Đến nay, xã Tân Sơn có 05 mô hình Tổ tự quản hoạt động hiệu quả. Qua đó làm tốt hơn công tác dân vận, huy động sức mạnh toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc, góp phần quan trọng trong công tác giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
                                                                                                                                                                                                                                          Nguồn: Liên Lê