CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

LỄ TRAO HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Ngày đăng bài: 18/05/2022
Sáng ngày 18/5/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tân Sơn long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022.
 
Về dự buổi lễ có đồng chí Phan Nhật Toàn – Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng công an thành phố Pleiku; đồng chí Phạm Văn Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Thôn 9 và 02 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu đảng.

 
TRAO.jpg
 
ĐỒNG CHÍ LÊ VĂN TRINH NHẬN HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

 
Trong đợt này, Đảng bộ xã Tân Sơn có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, đã từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương.
 
CHI-BO-THON-9.jpg

TẬP THỂ ĐẢNG VIÊN THAM DỰ TẠI BUỔI LỄ
 
Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phan Nhật Toàn bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cống hiến sức lực và trí tuệ theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

 
TOAN-(1).jpg
 
 ĐỒNG CHÍ PHAN NHẬT TOÀN PHÁT BIỂU TẠI BUỔI LỄ
 
Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lê Văn Trinh đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng vên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua.
 
LE-DUY-TRINH.jpg

ĐỒNG CHÍ LÊ VĂN TRINH PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ xã nhà, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.
                                                                           Nguồn: LIÊN LÊ