CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Xã Diên Phú tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona

Ngày đăng bài: 14/02/2020
Xã Diên Phú tổ chức lớp tập huấn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona.

 Thực hiện kế hoạch số 225/KH-BCĐ ngày 3/2/2020 của Ban chỉ đạo thành phố Pleiku về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona; Công văn số 11/TTYT-KHTH ngày 11/2/2020 của Trng tâm y tế thành phố Pleiku về việc triển khai tập huấn phòng, chống nCov;
Nhằm chủ động phòng ngừa, kiêm soát, ngăn chặn dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Chiều 14/02/2020 Ban chỉ đạo xã Diên Phú tổ chức tập huấn nội dung đến các thành viên Ban chỉ đạo xã, giáo viên các nhà trường trên địa bàn xã và toàn thể viên chức của Trạm y tế xã.
 Nội dung: Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra; thông qua lớp tập huấn nhằm nêu cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong việc phòng chống dịch bệnh. Tại buổi tập huấn Ban chỉ đạo xã cũng đã in một số tờ rơi để cấp cho các trường học, trạm y tế, nhà văn hóa các thôn và một số quán cà phê..hay tập trung đông người để tuyên truyền đến mọi người dân làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.
                                                                                                                   Tin và ảnh: Tây Thi