CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Hội đồng nhân dân phường Trà Bá tổ chức kỳ họp lần thứ Ba, HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày đăng bài: 24/12/2021
Ngày 22/12/2021, Hội đồng nhân dân phường Trà Bá tổ chức kỳ họp thứ Ba, Hội đồng nhân dân phường Trà Bá khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại kỳ họp đã được nghe các báo cáo của Ủy ban nhân dân phường Trà Bá về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ về Kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022; Báo cáo tình hình hoạt động của HĐND và các Ban của HĐND phường năm 2021, chương trình công tác năm 2022; báo cáo tình hình thu chi ngân sách năm 2021, kế hoạch thu chi ngân sách năm 2022; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri. Nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam phường thông báo tình hình tham gia xây dựng chính quyền và các kiến nghị của Mặt trận đối với HĐND – UBND và các vị đại biểu HĐND phường. Các Ban của HĐND phường báo cáo tình hình hoạt động giám sát 6 tháng cuối năm 2021 và nhiệm vụ công tác năm 2022, báo cáo thẩm tra của Ban kinh tế - xã hội và Ban Pháp chế HĐND phường. Nghe HĐND và UBND phường trình các Tờ trình về dự toán thu chi ngân sách năm 2021 và phương án phân bổ ngân sách năm 2022; Tờ trình về việc đề nghị ra Nghị quyết thành lập Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND phường năm 2021 và tờ trình về kế hoạch tổ chức các kỳ họp của HĐND phường năm 2022.
 
Sau 01 ngày làm việc nghiêm túc với tinh thần khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, các vị đại biểu khách mời và đại biểu Hội đồng nhân dân phường đã tham gia thảo luận, chất vấn và thống nhất biểu quyết thông qua các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân phường Trà Bá.
                                                             
Phát biểu bế mạc kỳ họp ông Lâm Văn Ánh – Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường nhấn mạnh một số nội dung quan trọng mà Hội đồng nhân dân phường cần tập trung thực hiện trong năm 2022 như tăng cường trách nhiệm của các đại biểu Hội đồng nhân dân và thực hiện hiệu quả trong công tác giám sát của HĐND và các Ban của HĐND phường,.../.
                                
Lệ Thu