CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Phường Thắng Lợi tổ chức Lễ “ Phát động phòng chống sốt xuất huyết”

Ngày đăng bài: 26/09/2020
       Nhằm chủ động ngăn chặn không để bệnh sốt xuất huyết lan rộng, kéo dài. Ngày 26/9/2020 UBND phường Thắng Lợi, tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết năm 2020”. Tham dự lễ pháp động có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể, cán bộ công chức, NNHĐKCT, cán bộ quân dân chính và nhân dân trên địa bàn.

         phAT-DONG-1-(1).jpg
Đc: Nguyễn Văn Tùng, phó Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc Lễ phát động
 
         Hiện nay, tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, trong đó thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai nói chung và phường Thắng Lợi nói riêng đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh sốt xuất huyết như: tính đến ngày 30/9/2020 toàn phường đã ghi nhận hơn 50 trường hợp mắc sốt xuất huyết. Trong đó có hơn 35 trường hợp nhập viện và đang có dấu hiệu bùng phát, có nguy cơ lan rộng trên toàn phường.
 
PHAT-ĐONG-2.jpg
Lực lượng tham gia buổi Lễ phát động
 
         Sau buổi lễ phát động UBND phường đã phân công các ban ngành, đoàn thể, các cán bộ, công chức phối hợp với các TDP, các Làng cùng nhân dân thực hiện chiến dịch với khẩu hiệu “ đi từng ngõ, gõ từng nhà làm vệ sinh diệt bọ gậy - lăng quăng ”, đồng thời kiểm tra, giám sát, đôn đốc và hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Nhằm đảm bảo tính chủ động và bền vững cho công tác phòng chống bệnh truyền nhiễm nói chung và bệnh sốt xuất huyết nói riêng tại địa bàn. 
Tin và ảnh: Văn Tùng