CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Công khai ngân sách phường
Nghị quyết Hội đồng nhân dân phường khóa IV
Quy hoạch - kế hoạch
Thống kê, báo cáo
Thông tin khen thưởng
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Phù Đổng ra quân ổn định trật tự đô thị

Ngày đăng bài: 27/02/2022
Ngày 24-2, lực lượng chức năng phường Phù Đổng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tổ chức quân đội ổn định Thứ tự đô thị, thứ tự an toàn thông tin trên các tuyến chính trên địa bàn, là đoạn đường Trần Kiên Dẫn vào chợ Phù Đổng. 

hình ảnh3124043__nh_2- (1) .jpg
Lực lượng chức năng phường Phù Đổng (TP. Pleiku) nhắc nhở hỗ trợ kinh doanh tại khu vực trước chợ Phù Đổng không sử dụng đường, tầng. Ảnh: Bá Bính
 
Tại đây, lực lượng chức năng tuyên truyền, vận chuyển các hộ kinh doanh tự tháo dỡ mái che, đồng thời vẽ lại giới hạn chỉ, bản cam kết không sử dụng lòng đường, hè kinh doanh trao trở lại giao diện thông tin. Trong quá trình thực hiện, lực lượng giải phóng đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của nhiều người cũng như các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ. Đoạn đường thông thoáng hơn, tự động tại đường Trần Kiên và khu vực chợ Phù Đổng đã được thiết lập lại.
Được biết, theo kế hoạch, phường Phù Đổng sẽ ra quân từ ngày 24-2 đến 4-3 và sẽ triển khai thường xuyên để bảo đảm công việc tốt nhất là đô thị, tự động giao thông, góp phần xây dựng văn bản cuộc sống trên bàn.
 BỐ CÁO