CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường IaKring khai mạc hoạt động hè năm 2016

Ngày đăng bài: 20/06/2016
Ngày 03/6/2016, tại hội trường UBND phường, Ban chỉ đạo hè phường Iakring đã tổ chức khai mạc hoạt động hè đối với các cháu học sinh từ lớp 4 đến lớp 11 trong toàn phường. Về dự khai mạc có đồng chí Tô Văn Cụt – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong UBND, các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè phường, đại diện các tiểu ban hoạt động hè của 10 tổ dân phố trong toàn phường và trên 160 học sinh trong toàn phường. Ban chỉ đạo hè đã tổ chức các trò chơi phù hợp với lứa tuổi học sinh như kéo co, nhảy bao bố, đố vui có thường, hát các bài hát tập thể… tạo không khí vui tươi trong buổi khai mạc.


Cũng trong buổi khai mạc Ban chỉ đạo đã hướng dẫn nội dung sinh hoạt hè cho các tiểu ban tổ dân phố để tổ chức cho các em sinh hoạt, vui chơi trên địa bàn dân cư theo chủ đề của từng tháng.Tháng 6: tháng hành động vì trẻ em;Tháng 7: Tháng hành động vì cuộc sống cộng đồng; Tháng 8: Giúp bạn đến trường. Ban chỉ đạo dự kiến trung tầm tháng 8 sẽ tổ chức “Thi tiếng hát hoa phượng đỏ” toàn phường và tổ chức tổng kết hoạt động hè 2016, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia hoạt động hè tiêu biểu.

Tổ chức hoạt động hè 2016 cho các cháu là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đảng ủy, UBND cũng như các đoàn thể trong toàn phường nhằm chăm lo giáo dục, tạo các hoạt động để các cháu có một mùa hè vui tươi, lành mạnh, an toàn và bổ ích. Để cùng với nhà trường, gia đình chăm lo giáo dục các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, ảnh: Doãn Thị Lệ
 Cán bộ hưu trí P. Iakring