CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đảng bộ phường Ia Kring sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Ngày đăng bài: 20/07/2022
Sáng ngày 15/7/2022, Đảng bộ phường tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2022.

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giá cả xăng dầu và một số mặt hàng thiết yếu tăng cao đã tác động đến nhiều mặt đời sống kinh tế, xã hội làm ảnh hưởng đến đời sống của một số bộ phận nhân dân nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo điều hành, UBND phường đã kịp thời triển khai có hiệu quả các chính sách của Trung ương, UBND tỉnh, thành phố, Nghị quyết của Đảng ủy và HĐND phường nên tình hình kinh tế - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, 6 tháng đầu năm 2022 phường thực hiện cơ bản đạt một số chỉ tiêu thành phố giao và Nghị quyết HĐND phường đã đề ra. Giá trị sản suất nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại - dịch vụ tăng so với cùng kỳ; Công tác quản lý đất đai, chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường, đầu tư xây dựng cơ bản, luôn được quan tâm chỉ đạo kịp thời. Các lĩnh vực văn hóa thông tin, giáo dục và đào tạo, y tế, tiếp tục có bước phát triển; Công tác phòng chống dịch bệnh được quan tâm hàng đầu nhất là công tác phòng, chống Dịch bệnh Covid 19, dịch sốt xuất huyết, dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm... đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo triển khai chặt chẽ theo quy định về phòng chống dịch. Chất lượng dạy và học được nâng lên. Công tác an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, đảm bảo các chính sách đối với người có công, đối tượng bảo trợ xã hội; Hoàn thành việc giao quân năm 2022 theo kế hoạch. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định; Tội phạm hình sự cơ bản được kiềm chế; Trật tự giao thông, trật tự đô thị được đảm bảo.

IMG-3354.jpg
 Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận và đề ra nhiều giải pháp để tổ chức thực hiện có hiệu quả những tồn tại đã nêu trong 6 tháng đầu năm. Tiếp tục tuyên tuyền vận động nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2022./.
                                                            Tin, ảnh: Thanh Chi