CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Chuyển đổi số
Công tác phòng cháy chữa cháy PCCC
phòng chống pháo nổ
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Tuyên truyền , phổ biến, giáo dục pháp luật

Triển khai tuyên truyền chính sách, hỗ trợ pháp lý qua ứng dụng VneID, Call Centre

Ngày đăng bài: 13/03/2024
www.youtube.com/embed/AYwCKxlxwCMTriển khai tuyên truyền chính sách, hỗ trợ pháp lý qua ứng dụng VneID, Call Centre

Với mục tiêu tối ưu hoá kênh tương tác, hỗ trợ quá trình thực hiện dịch vụ công tới người dân và doanh nghiệp, FPT nghiên cứu và phát triển bộ giải pháp trợ lý ảo đa kênh: FPT AI Chat và FPT AI Engage Theo đó, công tác giải đáp thông tin, yêu cầu xử lý thủ tục hành chính công sẽ được sẽ được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng VNeID:

1. Công dân truy cập app VNeID đăng nhập bằng tài khoản theo CCCD

2. Công dân lựa chọn chức năng hỗ trợ theo hai hình thức:

- Hình thức tin nhắn hỗ trợ: Công dân nhập nội dung yêu cầu/thắc mắc. Hệ thống FPT AI Chat tiếp nhận, phân tích và xử lý yêu cầu theo kịch bản đã được thiết lập.

- Hình thức tổng đài hỗ trợ: Công dân liên hệ hotline. Trợ lý ảo tổng đài (FPT AI Engage) tiếp nhận & xử lý yêu cầu theo kịch bản đã được thiết lập" Với FPT.AI Chat:

- Trải nghiệm dịch vụ công thuận tiện, mượt mà - Hỗ trợ tức thì 24/7

- Nâng cao hiệu suất xử lý yêu cầu 

hướng dẫn qua đường link:
https://youtu.be/AYwCKxlxwCM?feature=shared