CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Chuyển đổi số
Công tác phòng cháy chữa cháy PCCC
phòng chống pháo nổ
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Tuyên truyền , phổ biến, giáo dục pháp luật

Phường Hội Thương tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm cho hội viên Nông dân, chủ cơ sở, người trực tiếp kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố

Ngày đăng bài: 11/07/2024
Thực trạng an toàn thực phẩm hiện nay là một trong những vấn đề nhức nhối cần được quan tâm nhất. Con người đang phải đối mặt với các loại thực phẩm bẩn, không đảm bảo vệ sinh về chất lượng cũng như độ an toàn trong chế biến thực phẩm. Tình hình vi phạm tiêu chuẩn an toàn thực phẩm xảy ra một số nơi làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Chiều ngày 11/7/2024, Hội Nông dân phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng phường Hội Thương tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho hội viên Nông dân, chủ cơ sở, người trực tiếp kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố trên địa bàn phường Hội Thương.
ndd1.jpgĐại biểu tham dự Hội nghị được nghe cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Gia Lai phổ biến những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm, nội dung chính của các văn bản quy định hiện hành về an toàn thực phẩm liên quan đến cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố và một số nguyên tắc về thực hành tốt an toàn thực phẩm, 5 chìa khóa để có thực phẩm an toàn, hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Qua buổi tập huấn, các hộ kinh doanh thực phẩm trên địa bàn phường được tiếp cận, nắm vững quy định về an toàn thực phẩm, nhận thức được vai trò quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt các quy chuẩn về an toàn thực phẩm trong kinh doanh, có nhận thức đúng đắn về các nguy cơ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm để cung ứng những sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn phường Hội Thương.
 
                                                                                                                    Tin, bài:
 Đào Thị Lài