Đảng ủy phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị

CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đại hội Hội Cựu giáo chức phường Hoa Lư lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày đăng bài: 20/11/2023
     Sáng ngày 17/11/2023, Hội Cựu giáo chức (CGC) phường Hoa Lư tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự Đại hội có ông Phạm Ngọc Thạch – Ủy viên BCH Trung ương Hội CGC Việt Nam, Chủ tịch Hội CGC tỉnh Gia Lai; có ông Lê Ngọc Bích – Chủ tịch Hội CGC thành phố Pleiku. Dự Đại hội có các đồng chí đại biểu Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các đoàn thể chính trị - xã hội phường; và đặc biệt là sự có mặt tham dự đầy đủ của 160 đại biểu chính thức.

33.jpg

     Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội CGC phường đã tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên như: tổ chức thăm hỏi hội viên ốm đau, tặng quà và chúc thọ hội viên. Phường Hội luôn tạo mối quan hệ chặt chẽ với các trường học cùng phối hợp để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, phân công hội viên tham gia hỗ trợ giáo dục, theo dõi, động viên và dạy kèm miễn phí những em có học lực yếu; làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương; đồng thời, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Phối hợp tặng nhiều suất quà, suất học bổng có giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt ở làng Ơp.
     Trong nhiệm kỳ, hội đã không ngừng và kết nạp thêm thành viên, từ 30 thành viên đầu nhiệm kỳ, đến nay tăng lên 160 thành viên. Xây dựng “Quỹ tình nghĩa” với hội phí 9.300.000 đồng. Việc đã có 12 lượt thăm hỏi hội viên ốm đau với số tiền 2.000.000 đồng; thăm viếng 2.900.000 đồng và mừng thọ 2.600.000 đồng. Tổ chức Tọa đàm nhân ngày 20/11 hằng năm và tặng quà cho đại biểu tham dự với số tiền trên 20.000.000 đồng. Hội đã thành lập 01 đội văn nghệ với 12 thành viên phục vụ cho Hội cựu cán bộ đoàn toàn tỉnh. Đến nay, Hội có 12 hội viên được nhân kỷ niệm chương. Ở địa bàn khu dân cư, Hội viên Hội CGC phường luôn gương mẫu than gia các hoạt động và công việc xã hội, như Trưởng Ban công tác Mặt trận; chi hội trưởng Hội khuyến học, chi hội trưởng Hội Người cao tuổi,… luôn là lực lượng nòng cốt đi đầu trong tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương.
     Phát biểu cùng Đại hội, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lê Văn Quang đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong Hội Cựu giáo chức và chúc các thầy cô giáo trong Hội phát huy những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, tiếp tục cống hiến, cùng với chính quyền địa phương xây dựng nền giáo dục của phường nói riêng, các phong trào khác nói chung ngày càng phát triển. Hội viên Hội CGC ở khu dân cư, là lực lượng tiên phong, gương mẫu, nêu gương trong thực hiện các phong trào, các cuộc vận động và thực hiện hương ước, quy ước ở khu dân cư.
     Trên tinh thần dân chủ và đoàn kết, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khoá mới gồm 09 vị. Tại Đại hội đã thống nhất bầu 10 vị đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Hội cựu giáo chức thành phố lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028.  
 
555.jpg
     
     Tại Đại hội, đã tiếp nhận và trao tặng 8 kỷ niệm chương cho hội viên Hội CGC phường vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội CGC Việt Nam, đã góp phần xây dựng và phát triển Hội vững mạnh.

 
999.jpg 
 Đinh Thanh Tuyên – Mặt trận phường Hoa Lư