A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG KHAI QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI PHƯỜNG PLEIKU (NĂM 2025)

Thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính và đảm bảo tính minh bạch trong giải quyết hồ sơ cho công dân, ngày 03/12/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Pleiku đã ban hành Thông báo số 22/TB-PVHCC. Thông báo này nhằm công khai Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) không liên thông trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Sở Y tế áp dụng trên địa bàn.

Căn cứ theo Quyết định số 2834/QĐ-UBND ngày 28/11/2025 của UBND tỉnh Gia Lai, UBND phường Pleiku thông tin đến các tổ chức, cá nhân nội dung cụ thể như sau:

1. Thủ tục được công bố Quy trình này áp dụng cho thủ tục: "Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cơ sở sản xuất thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế" (Mã TTHC: 1.013855.H21).

2. Thời gian và quy trình giải quyết tại cấp Xã/Phường Tổng thời gian giải quyết thủ tục là 14 ngày làm việc, được phân bổ quy trình nội bộ chặt chẽ như sau:

  • Bước 1: Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tiếp nhận hồ sơ.

  • Bước 2: Bộ phận chuyên môn (Phòng Văn hóa - Xã hội) xử lý hồ sơ trong 12,5 ngày làm việc (bao gồm phân công, thụ lý và lãnh đạo phòng thông qua).

  • Bước 3: Lãnh đạo UBND cấp xã ký duyệt kết quả trong 0,5 ngày làm việc.

  • Bước 4: Văn thư vào sổ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã trong 0,5 ngày làm việc.

3. Tổ chức thực hiện Công chức phụ trách công tác kiểm soát TTHC và Phòng Văn hóa - Xã hội phường có trách nhiệm niêm yết công khai, cập nhật quy trình này để người dân thuận tiện theo dõi và thực hiện đúng quy định.

UBND phường Pleiku thông báo để các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, sản xuất thực phẩm trên địa bàn được biết và phối hợp thực hiện.

📥 Tài liệu đính kèm:


Tin liên quan

Các chỉ số Các chỉ số

Tin nổi bật Tin nổi bật

noData
Không có dữ liệu