CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đoàn phường Yên Thế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016

Ngày đăng bài: 02/01/2017
Ngày 27/12/2016, Đoàn phường Yên Thế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên (TTN) năm 2016.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016, chương trình công tác đoàn năm 2017. Trong năm, Ban chấp hành đoàn phường đã tập trung triển khai, quan tâm đổi mới phương pháp phù hợp với từng đối tượng thông qua các phong trào hành động cách mạng, trong đó công tác chỉ đạo, hướng dẫn triển khai công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên được thực hiện bài bản, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy phường. Hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, hội viên được quan tâm thực hiện, tạo cho các Đoàn viên có lối sống đạo đức trong sáng, lành mạnh, xác định rõ lý tưởng của đoàn viên thanh niên trong thế hệ mới, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham gia tích cực và đạt được nhiều thành tích cao trong các phong trào thanh niên, các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Một trong những thành tích nổi bật của Đoàn phường trong năm 2016 là: phong trào văn nghệ thể thao sôi nổi, Đoàn phường phối hợp cùng Ban chỉ huy quân sự thành phố tổ chức quét vôi nhà rông làng Brukngol và dọn vệ sinh xung quanh, phát quang bụi rậm tại đường vành đai tổ 7, đoạn đường Trường Sơn với 47 đoàn viên thành niên tham gia …. Bên cạnh những ưu điểm, báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra các khuyết điểm còn tồn tại, phương hướng và biện pháp khắc phục nhằm đưa phong trào đoàn ngày càng phát triển và hiệu quả hơn.


Đoàn phường Yên Thế luôn phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của phường và tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, hội viên, thanh niên về ý thức vươn lên để lập thân, lập nghiệp xây dựng đất nước.
 
Tin, ảnh:  Trần Thị Lâm
UBND phường Yên Thế