CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đảng bộ phường Trà Bá tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng dịp 19/5

Ngày đăng bài: 20/05/2020
Đảng bộ phường Trà Bá tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng dịp 19/5

Sáng ngày 19/5/2020 Ban chấp hành Đảng bộ phường Trà Bá long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên đủ niên hạn nhân kỷ niệm 130 năm ngày sịnh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020).
          Đến dự buổi lễ có đồng chí Bùi Tiến Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Pleiku, các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các Ban ngành đoàn thể của phường, các đồng chí đảng viên và cấp uỷ có đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này.
24.jpg
Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân, đồng thời cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảng giao, làm tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Pleiku biểu dương, ghi nhận những đóng góp mà các đồng chí đảng viên trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và góp sức tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển bền vững góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng thời, giữ vững truyền cách mạng, tăng cường công tác giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, tuyên truyền, vận động gia đình và người thân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phường.
Trong không khí long trọng của buổi lễ, đồng chí Đặng Trung Huỳnh đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với Đảng và xin hứa sẽ trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng giao, sống học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh và tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.