CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đảng bộ phường Trà Bá: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

Ngày đăng bài: 07/07/2014
Sáng ngày 02/7/2014, Đảng bộ phường Trà Bá tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và các ban ngành đoàn thể của phường; các đồng chí Bí thư 20 chi bộ trực thuộc và 276 đảng viên của toàn Đảng bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2014 mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng BCH Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo đạt được những kết quả đó là: Kinh tế trên địa bàn phường tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên. Công tác đầu tư xây dựng các công trình xây dựng cơ bản và đường điện chiếu sáng được triển khai đạt tiến độ. Thu ngân sách đạt 73% kế hoạch năm, giao quân 12/12 thanh niên đạt 100%, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, tình hình an ninh học đường luôn được đảm bảo. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân được quan tâm đúng mức, việc thực hiện các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường được ổn định, công tác cải cách thủ tục hành chính có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng được nhu cầu của nhân dân. Hệ thống chính trị từ phường đến các tổ dân phố, làng từng bước được cũng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lâm Văn Ánh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2014 như: Đẩy nhanh tiến độ các công trình xây dựng đã đăng ký, chuẩn bị kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2015. Tiếp tục thực hiện Nghị quyết 05 của Thành ủy về đầu tư chỉnh trang hạ tầng đô thị gắn với đề án xây dựng nếp sống văn minh đô thị một cách hiệu quả. Tăng cường các biện pháp thu nợ đọng thuế, các loại quỹ, đáp ứng nhu cầu chi. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thường xuyên kiểm tra việc đăng ký và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong sổ tay làm theo gương Bác của đảng viên. Chỉ đạo chặt chẽ việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đẩy mạnh công tác tạo nguồn phát triển Đảng, phấn đấu đạt chỉ tiêu phát triển Đảng năm 2015 và chuần bị tốt các điều kiện cho Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2014 - 2016.

Thiện Châu