CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trà Bá: Khai mạc hoạt động hè năm 2017

Ngày đăng bài: 08/06/2017
Sáng ngày 01/6/2017, BCĐ hoạt động hè phường Trà Bá tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2017.

Chương trình nhằm xây dựng hệ thống các hoạt động gắn với “năm thanh niên 2017”. Đồng thời theo kế hoạch của BCĐ hoạt động hè Thành phố Pleiku tạo các sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, nâng cao tinh thần trách nhiệm của gia đình, xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục, quản lý học sinh trong dịp hè.


Với những chủ đề cụ thể gắn với chương trình hoạt động “năm thanh niên tình nguyện” với phương châm hành động “mỗi thanh thiếu niên một việc làm tình nguyện, mỗi chi đoàn một phần việc tình nguyện, mỗi cơ sở đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia phát triển kinh tế xã hội” theo chủ đề cụ thể từng tháng như: Tháng 6: tháng hành động vì trẻ em; Tháng 7: Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; Tháng 8: tiếp sức đến trường. Với các chủ đề được xây dựng theo từng tháng, BCĐ hoạt động hè phường tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể trên cơ sở kế hoạch và chương trình của BCĐ hè thành phố, tiến hành tổ chức các hoạt động cho các em học sinh tham gia.


Cũng tại Buổi khai mạc, BCĐ hè phường cũng tiến hành phát thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong học tập, các em có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các tiểu ban hoạt động hè của các tổ dân phố, làng chuẩn bị cho ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.
 
Tin, ảnh: Thiện Châu
 UBND phường Trà Bá