CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Ra mắt làng Phụ nữ kiểu mẫu làng Nhaprông phường Thắng Lợi

Ngày đăng bài: 01/09/2020
        Sau 1 thời gian khảo sát và chuẩn bị vào  ngày 30/9/2020 Hội LHPN phường Thắng Lợi tổ chức ra mắt “Làng phụ nữ kiểu mẫu”. Về dự buổi lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Pleiku; đồng chí Nguyễn Bá Duy, Phó bí thư thường trực Đảng ủy;  đồng chí Trịnh Thị Thanh Lý, Chủ tịch UBMTTQVN phường, đại diện các chi hội phụ nữ và Hội viên Phụ nữ Làng Nhaprông. 

        phu-nu-3-(1).jpg
              Quang cảnh buổi lễ ra mắt
 
        Tại buổi lễ ra mắt Hội LHPN phường đã đưa ra các tiêu chí xây dựng Làng phụ nữ kiểu mẫu (Có 10 tiêu chí), mời đại diện 5 hộ gia đình ký cam kết thực hiện; đây là Làng phụ nữ kiểu mẫu thứ 2 trên địa bàn phường sau “Làng phụ nữ kiểu mẫu” Làng Chuet 2 được ra mắt vào năm 2015 đã thực hiện tốt và được công nhận.
 
 
phu-nu-1-(1).jpg
Đc: Nguyễn Bá Duy, PBT Thường trực Đảng ủy và đc Trịnh Thị Thanh Lý, Chủ tịch UBMTTQVN  phường trao quà cho các Hội viên gặp khó khăn
 
        Phụ nữ và nhân dân trong làng đã thực hiện tốt, đầy đủ các tiêu chí, bên cạnh đó còn 2 nội dung chưa đạt như phấn đấu có đảng viên nữ tại làng, 100% hội viên tham gia sinh hoạt đầy đủ các cuộc họp. Trong buổi lễ ra mắt đại diện Đảng ủy phường và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã trao 15 xuất quà nhằm động viên và giúp đỡ một phần cho các hộ hội viên khó khăn.
Bài và ảnh: Thu Huyền, hội LHPN