CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Phường Thắng Lợi: tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 20 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Ngày đăng bài: 22/12/2014
 Ngày 19/12/2014, phường Thắng Lợi  đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt  200 cựu chiến binh, quân nhân xuất ngũ trên địa bàn phường.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Phát huy truyền thống anh hùng lực lượng vũ trang Quân đội nhân dân Việt Nam, trong năm 2014, cán bộ, chiến sĩ phường Thắng Lợi đã góp phần đáng kể trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Đặc biệt, phong trào thi đua Quyết thắng trong lực lượng vũ trang được triển khai tích cực,  gắn với các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2014.

Ảnh: Phạm Trường

Về dự buổi tọa đàm, Trung tá Lê Trọng Thủy – Chỉ huy trưởng BCH quân sự thành phố Pleiku đã ghi nhận những công lao to lớn mà các cựu chiến binh đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và sự đóng góp của phường Thắng Lợi trong tham mưu về công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Đồng thời phát huy  những kết quả đạt được trong những năm tiếp theo, Đảng bộ phường Thắng lợi, xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh toàn diện, chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu  được nâng lên, luôn đề cao cảnh giác , đấu tranh chống mọi âm mưu của các thế lực thù địch, góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh toàn diện.
                                              
Thanh Xuân