CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Hội Người Cao tuổi phường tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Hội tiêu biểu giai đoạn 2015-2020

Ngày đăng bài: 25/02/2020

       Ngày 24/02/2020, Hội Người cao tuổi phường Thắng Lợi đã tổ chức Hội nghị biểu dương đối với các cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn phường giai đoạn 2015 – 2020 và Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Hội.

       NCT-1.jpg
Quang cảnh Hội nghị
 
Hội Người cao tuổi phường Thắng Lợi hiện có 568 hội viên (chiếm gần 5% dân số toàn phường) tham gia sinh hoạt ở 9 Chi hội Tổ dân phố, Làng. Trong 5 năm qua với phương châm “Lấy hội viên làm trung tâm, lấy chi hội, các Câu lạc bộ là địa bàn hoạt động, lấy Hội cơ sở làm nơi tổ chức hoạt động”, phong trào của Hội Người cao tuổi của phường Thắng Lợi ngày càng phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực như: công tác xây dựng tổ chức Hội thường xuyên được quan tâm và kiện toàn, tổ tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, hội viên người cao tuổi. Hằng năm, tổ chức chúc thọ, mừng thọ và làm chế độ cho các cụ đến tuổi hưởng bảo trợ xã hội, công tác thăm hỏi động viên trong các dịp lễ tế được quan tâm.... Từ đó tỷ lệ các Chi hội đều đạt danh hiệu "Tuổi cao - Gương sáng" và Hội người cao tuổi của phường hàng năm đề hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội đề ra góp phần vào công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, cũng như hệ thống chính trị địa phương ngày càng vững mạnh.

NCT-2.jpg
Khen thưởng cho cán bộ Hội tiêu biểu giai đoạn 2015-2020
 
       Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng của phường tặng giấy khen và tiền thưởng cho 11 cá nhân là cán bộ Hội tiêu biểu trong 05 năm giai đoạn 2015-2020./.
Bài và ảnh: Nguyễn Văn Tùng