CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

Thảo luận nhóm: Thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng đội ngũ Chi hội trưởng theo Nghị định 34/2019/NĐ-CP

Ngày đăng bài: 18/11/2020
          Thực hiện theo công văn số: 2092/HPNĐ-XDTCH ngày 12/11/2020 của Hội LHPN tỉnh Gia Lai vào sáng ngày 17/11/2020 Hội LHPN phường Thắng Lợi đã phối hợp cùng Hội LHPN TP Pleiku tổ chức buổi Thảo luận nhóm khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp xây dựng đội ngũ chi hội trưởng theo Nghị định 34/2019/NĐ-CP do Trung ương Hội LHPN Việt Nam chủ trì.

          Dự Chủ trì và chỉ đạo buổi thảo luận có chị: Lương Thị Bích Thủy – Phó ban Tổ chức Trung Ương Hội LHPN Việt Nam và 02 đồng chí chuyên viên thư ký tổng hợp nội dung buổi thảo luận nhóm. Tham dự còn có chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – PCT Hội LHPN tỉnh Gia Lai; Chị: Nguyễn Thị Nga – PCT Hội LHPN thành phố Pleiku; Có đ.c: Nguyễn Bá Duy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Thắng Lợi. Ban thường trực Hội LHPN phường Thắng Lợi, Trà Bá, Chư Á và đặc biệt là có sự tham dự của 30 chị là Chi hội trưởng của 3 xã phường.
 
thao-luan-nhom-2.jpg
Quang cảnh buổi thảo luận
 
          Tại buổi thảo luận các chị chủ tịch Hội phụ nữ 3 xã phường đã báo cáo tóm tắt thực trạng chi hội trưởng của mình; đồng thời các chị Chi hội trưởng đã trình bày tâm tư nguyện vọng của mình và đề xuất các giải pháp xây dựng như: “Cần tăng cường, thay đổi cơ chế khen thưởng rộng hơn để khích lệ tinh thần động viên chị em, cán bộ, hội viên phụ nữ làm việc tốt hơn”; “Cần có biện pháp, phương hướng hỗ trợ cho chi hội phụ nữ các làng đồng bào dân tộc thiểu số”; “Cần nâng cao chất lượng các buổi tập huấn, huấn luyện cho cán bộ hội theo hướng thực tế”.
         Buổi thảo luận cùng với Lãnh đạo phụ nữ các cấp đã tạo điều kiện cho các chị Chi hội trưởng phụ nữ bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình và đề ra những giải pháp thiết thực để đưa phong trào phụ nữ ngày một đi lên./.
Bài và ảnh: Thu Huyền, Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ phường