CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Lịch công tác
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp

Phường Tây Sơn tổng kết công tác diễn tập chiến đấu trị an năm 2014

Ngày đăng bài: 04/08/2014
Chiều ngày 01/8/2014, Ban tổ chức diễn tập TA-14 phường Tây Sơn đã tổ chức tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu trị an (TA-14).

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo thành phố: Sau khi nhận được các văn bản, chỉ thị, kế hoạch diễn tập của Thành ủy, UBND thành phố; Đảng ủy, UBND phường đã quán triệt và triển khai chặt chẽ nghiêm túc; ra nghị quyết chuyên đề về lãnh đạo, ra quyết định thành lập ban tổ chức, ban nội dung, ban bảo đảm, Quyết định thành lập khung diễn tập và xây dựng kế hoạch triển khai chặt chẽ cho các thành phần tham gia diễn tập; lãnh đạo chỉ đạo kịp thời làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt bảo đảm cho nhiệm vụ diễn tập của Khối Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các ngành, đoàn thể đúng thời gian quy định như: Hệ thống văn bản, văn kiện, kế hoạch diễn tập các ngành và kế hoạch điều hành các khối, kịch bản từng vai diễn; chuẩn bị tốt khu vực diễn tập cơ chế, diễn tập thực binh và kinh phí, cơ sở vật chất, huy động các lực lượng bảo đảm cho huấn luyện thực binh. Các khối đã chủ động tự luyện tập theo sự hướng dẫn của Ban nội dung. Do vậy kết quả diễn tập thử và chính thức đều đạt được mục đích yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và cơ sở vật chất. Đơn vị được xếp loại khá.


Qua thực hành diễn tập, nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị về nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương được nâng lên; kịp thời khắc phục những tồn tại thiếu sót trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, để khi có tình huống xảy ra xử lý kịp thời có hiệu quả, không để bất ngờ, bị động.

Nhân dịp này, chủ tịch UBND phường đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập./.
 
Tin, ảnh: Kim Sang