CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Lịch công tác
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp

Hội Cựu chiến binh phường Tây Sơn tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua năm 2021

Ngày đăng bài: 29/11/2021
Chiều ngày 25/12/2021, Hội cựu chiến binh (CCB) phường Tây Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào CCB năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội năm 2022.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Tống Thị Hồng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí  Nguyễn Tín - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí  Huỳnh Văn Đức – UV Ban Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQVN và 11 đại biểu là ủy viên Ban chấp hành Hội CCB, Ban kiểm tra, Chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội.
1.png
 
Trong năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự phối hợp của Chính quyền, MT, các ngành đoàn thể, đặc biệt là sự hướng dẫn, của Hội CCB Thành phố, BCH Hội phường khắc phục khó khăn, chủ động quán triệt, xây dựng và triển khai quyết liệt chương trình, kế hoạch công tác Hội, đạt được nhiều kết quả tích cực, quan trọng, qua đó góp phần cùng Đảng bộ hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng như: Phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” trên mọi lĩnh vực, tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở cơ sở. Tích cực vận động hội viên hăng hái tham gia phát triển kinh tế, giúp nhau làm kinh tế. Hiện nay, toàn Phường có 12 gđ Hội viên SXKD giỏi, không có GĐ Hội viên thuộc hộ  nghèo, cận nghèo. Luôn kịp thời thăm hỏi hội viên khi đau ốm, phúng viếng cha, mẹ, hội viên khi qua đời. Làm tốt công tác phối hợp với UBND, UBMT, các Đoàn thể trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, hội viên và nhân dân chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là công tác tuyên truyền về phòng chống Covid-19, vận động thanh niên nhập ngũ… Đồng thời Hội đã phát huy tinh thần gương mẫu trong các phong trào, cuộc vận động, nhất là cuộc vận động: ủng hộ quỹ vaccin phòng chống dịch COVID -19, xây dựng quỹ nghĩa tình đồng đội, cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư …
2-(1).png
 
Trong năm, Hội đã phát triển 7 hội viên, đến nay tổng số hội viên toàn hội là 200 hội viên, có 3 hội viên được cử tri tín nhiệm trúng cử đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2020-2025. Hội đã gới thiệu 1 hội viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp.
3-(2).png
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tống Thị Hồng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội CCB phường trong năm qua. Đồng chí cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế và đề nghị Hội CCB phường tiếp tục quán triệt sâu sắc Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến hội viên. Vận động hội viên phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh, đấu tranh với các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống. Tăng cường phát triển hội viên mới, phát huy vai trò kiểm tra giám sát, tham gia giải quyết các vụ việc ở cơ sở, đóng góp vào sự phát triển chung của phường và chuẩn bị tốt các điềukiện để tổ chức thành công Đại hội CCB phường nhiệm 2022- 2027.
Trong dịp này, Chủ tịch UBND phường Tây Sơn đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân; Hội CCB phường đã biểu dương 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2021./.
Tống Hồng