CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Lịch công tác
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp

Phường Tây Sơn tổ chức bầu cử Tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày đăng bài: 14/07/2019
Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2019 (Ngày chủ nhật) tại các hội trường TDP trên địa bàn phường Tây Sơn cử tri đã hăng hái đi bầu cử Tổ trưởng Tổ dân phố nhiệm kỳ 2019 – 2022.
 

Bầu cử Tổ trưởng TDP nhiệm kỳ 2019 - 2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đời sống xã hội cũng là dịp để các cử tri được phát huy quyền dân chủ, trực tiếp cầm lá phiếu để lựa chọn ra những người có đủ năng lực, uy tín để giúp chính quyền địa phương điều hành các công việc tại Tổ dân phố và trên địa bàn phường.
1-(3).jpg 
Triển khai thực hiện Nghị quyết 137/NQ-HĐND ngày 06/12/2018 của HĐND tỉnh Gia Lai sau khi sáp nhập trên địa bàn còn 6 Tổ dân phố (giảm 10 tổ). Để đảm bảo cho công tác việc tổ chức bầu cử Tổ trưởng Tổ dân phố theo đúng tiến trình, đúng luật định, UBND phường phối hợp với UBMTTQ thống nhất ban hành kế hoạch bầu cử và hướng dẫn các Ban công tác Mặt trận tổ chức thực hiện các nội dung, chương trình trong công tác bầu cử TDP nhiệm kỳ 2019 -2021 theo đúng quy định..
           2-(1).jpg           
Do làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo từ phường đến các tổ dân phố và thực hiện tốt các bước hiệp thương, giới thiệu theo đúng quy trình, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt trên 90%.
Những người trúng cử trưởng tổ trưởng tổ dân phố là những người có uy tín, có tâm huyết trong cộng đồng dân cư, có đủ sức khỏe và khả năng, triển khai thực hiện tốt các công tác vận động và quản lý tại địa bàn, phát huy được vai trò người đại diện của nhân dân trong công tác quản lý xã hội ở cộng đồng dân cư.
                                                                                          Tin, Ảnh: Trương Vi