CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Lịch công tác
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp

Hội Cựu thanh niên xung phong phường Tây Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019

Ngày đăng bài: 24/12/2019
Chiều ngày 18/12/2019 Hội cựu thanh niên xung phong phường Tây Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019.

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Hội cựu TNXP TP. Pleiku, thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị-xã hội phường và toàn thể Hội viên Hội cựu TNXP phường Tây Sơn.

tn1.jpg
Ông Trương Minh Hải – Chủ tịch Hội CTNXP TP. Pleiku phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Hội Cựu TNXP phường hiện có 44 hội viên, tham gia sinh hoạt ở 6 chi hội. Năm 2019, Hội đã làm tốt công tác phát triển Hội viên và hoạt động nghĩa tình đồng đội. Kịp thời thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, hoạn nạn khó khăn. Ngoài ra, nhiều hội viên còn tích cực tham gia phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho con em hội viên cựu thanh niên xung phong, tiêu biểu là Chi Hội 2 và Chi hội 5.
Các ý kiến tham luận tại hội nghị đều mong muốn các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa về cơ sở vật chất để giảm bớt khó khăn trong quá trình hoạt động của Hội, giải quyết kịp thời chế độ chính sách Nhà nước đối với các thế hệ thanh niên xung phong …
Phát biểu tại hội nghị, ông  Trương Minh Hải – Chủ tịch Hội CTNXP TP. Pleiku đã đánh giá rất cao những kết quả Hội cựu TNXP phường Tây Sơn đã đạt được trong năm 2019. Thời gian tới, đề nghị Hội tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục tham mưu Hội đồng chính sách phường kịp thời đề nghị giải quyết chế độ chính sách đối với Cựu TNXP đảm bảo nhanh gọn, đúng luật định và mong muốn cán bộ, hội viên phát huy tinh thần đồng đội và uy tín của mình, để động viên tuyên truyền đến cán bộ, hội viên và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, cách sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội ở địa phương.
tn-2.jpg
Bà Tống Thị Hồng – PCT UBND phường trao giấy khen cho tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc trong công tác Hội
 
Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết trong công tác, tại hội nghị tổng kết, UBND phường Tây Sơn đã khen thưởng đối với 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động và công tác xây dựng Hội ở cơ sở trong năm 2019.
 
 
Tin, ảnh: Tống Hồng