CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Công khai ngân sách phường
Nghị quyết Hội đồng nhân dân phường khóa IV
Quy hoạch - kế hoạch
Thống kê, báo cáo
Thông tin khen thưởng
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Phù Đổng tổ chức hiến máu nhân đạo năm 2018

Ngày đăng bài: 25/09/2018
Ngày 15/9/2018, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam phường Phù Đổng đã phối hợp với Khoa Huyết học bệnh viện tỉnh Gia lai tổ chức buổi phát động Hiến máu nhân đạo của phường năm 2018.

pd2-(Copy)-(1).jpg
Đến dự buổi phát động có đồng chí Nguyễn Xanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí lãnh đạo phường, cán bộ quân dân chính 17 tổ dân phố và đông đảo cán bộ, Nhân dân trong phường tham gia dự buổi lễ phát động và tham và tham gia hiến máu. Đây là buổi phát động hiến máu lần đầu tiên sau 10 năm phường Phù Đổng được thành lập. Với mục đích và ý nghĩa cao cả đầy tính nhân văn và là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Phường đã thành lập Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phù Đổng, đã tuyên truyền về hiến máu nhân đạo đến toàn thể cán bộ và Nhân dân trên địa bàn phường với phương châm “ Một giọt máu cho đi, cứu một người ở lại”. Đến cuối giờ sáng 15/9/2018, buổi phát động hiến máu nhân đạo phường và Khoa Huyết học bệnh viện tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận được 98 đơn vị máu của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn phường Phù Đổng trực tiếp tham gia.
Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phù Đổng chân thành cảm ơn cán bộ và Nhân dân đã tham gia hiến máu lần này, Ban chỉ đạo vận động phường sẽ tiếp tục huy động toàn thể cán bộ và Nhân dân trong phường tham gia hiến máu tình nguyện trong thời gian đến để góp phần chung tay, góp sức, góp những giọt máu đầy tình yêu thương để cứu giúp cộng đồng trong những lúc khó khăn nhất./.
 
Tin, ảnh: Duy Lâm