CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Công khai ngân sách phường
Nghị quyết Hội đồng nhân dân phường khóa IV
Quy hoạch - kế hoạch
Thống kê, báo cáo
Thông tin khen thưởng
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Phù Đổng tham gia tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, HĐND thành phố và Kỳ họp thứ Bảy HĐND phường

Ngày đăng bài: 29/05/2019
Sáng ngày 28/5/2019, cử tri phường Phù Đổng tham gia tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, HĐND thành phố và Kỳ họp thứ Bảy HĐND phường tại trụ sở UBND phường Hội Phú. 

         Thực hiện Kế hoạch 70/KH-HĐND ngày 14/5/2019 của HĐND thành phố Pleiku về việc tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, HĐND thành phố, khóa XII. Hội đồng nhân dân phường Phù Đổng phối hợp Ủy ban mặt trận Tổ quốc phường xây dựng kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, HĐND tỉnh (khóa XI), trước Kỳ họp thứ Chín, HĐND thành phố (khóa XI) và trước Kỳ họp thứ Bảy, HĐND phường khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.
          Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có đại biểu HĐND thành phố, đại biểu HĐND phường, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể và hơn 200 cử tri của phường Hội Phú, phường Phù Đổng, phường Trà Bá.
                                      TXCT.jpg
         Ảnh: hội nghị tiếp xúc cử tri
           Tại buổi tiếp xúc cử tri, cử tri đã được nghe Đại biểu HĐND thành phố thông báo về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ Chín, HĐND thành phố (khóa XI) và kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước. Đồng thời giải thích, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của HĐND các cấp.
          Qua buổi tiếp xúc cử tri, nhân dân của 3 phường Hội Phú, Phù Đổng, Trà Bá đã phản ánh những ý kiến, kiến nghị liên quan đến đất đai, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, trật tự đô thị và nhiều nội dung khác. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của thành phố, của phường đã được các phòng, ban của thành phố, lãnh đạo UBND các phường ghi nhận và trả lời tại buổi tiếp xúc cử tri. Riêng 28 ý kiến thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh đã được thư ký kỳ họp ghi chép và chuyển đến Thường trực HĐND thành phố để chuyển đến các ngành chức năng có văn bản trả lời cho cử tri.
TXCT-2.jpg
        Ảnh: cử tri phát biểu ý kiến
        Qua việc tiếp xúc cử tri, mong rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm có những phương án hợp lý để giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri, tạo được sự đồng thuận của nhân dân trên địa bàn 3 phường Hội Phú, Phù Đổng, Trà Bá nói riêng và nhân dân trên địa bàn thành phố Pleiku nói chung./.
                                                                                                                                 Tin, ảnh T.T.D