CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Chuyển đổi số
Công tác phòng cháy chữa cháy PCCC
phòng chống pháo nổ
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Tuyên truyền , phổ biến, giáo dục pháp luật

LÃNH ĐẠO PHƯỜNG THĂM VÀ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Ngày đăng bài: 22/11/2020
            Vào sáng ngày 19/11/2020, lãnh đạo phường Hội Thương đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn phường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


            Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự thống nhất của Đảng ủy - HĐND, Ủy ban nhân dân phường xây dựng Kế hoạch phân công các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Đảng ủy viên tổ chức đoàn đi thăm và tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại các Trường học trên địa bàn phường.  Vào sáng 19-11, các đoàn theo sự phân công đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các trường học: THCS Nguyễn Huệ, và trường Trung cấp Phật học, TH Võ Thị Sáu và TH Cù Chính Lan, Mầm non Hoa Hồng và trường THPT Lê Lợi trên địa bàn phường.
 
hinh-đa-sua.png
Lãnh đạo phường thăm và tặng hoa tại trường THCS Nguyễn Huệ

Untitled-(1).png
Đ/c Trần Văn Phúc hăm và tặng hoa tại trường TC Phật học

 
          Trước đó, vào ngày 17/11/2020, UBND phường đã tổ chức buổi gặp mặt cấp ủy chi bộ và Ban giám hiệu các trường và cùng nhau ôn lại truyền thống, sự phát triển của ngành giáo dục qua nhiều giai đoạn, trao đổi tâm tư, tình cảm, những trăn trở trong công tác giáo dục thời gian qua. Thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBMTTQVN – UBND phường,  Đ/c Trần Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao nỗ lực tập thể các Nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo đồng thời hi vọng các Nhà trường tiếp tục cố gắng phát huy để công tác giáo dục của địa phương càng ngày càng phát triển hơn nữa./.
Thực hiện: Lê Thơ