CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Chuyển đổi số
Công tác phòng cháy chữa cháy PCCC
phòng chống pháo nổ
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Tuyên truyền , phổ biến, giáo dục pháp luật

CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021

Ngày đăng bài: 07/09/2020
       Sáng ngày 5 tháng 9, đúng 7 giờ 30 phút đồng loạt các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT trên địa bàn phường Hội Thương long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

          Sáng ngày 5 tháng 9, đúng 7 giờ 30 phút đồng loạt các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT trên địa bàn phường Hội Thương long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Tới dự và chung vui với các thầy giáo, cô giáo và học sinh các trường có đại diện Lãnh đạo các sở của tỉnh,  lãnh đạo thành phố Pleiku; đại diện Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận và đoàn thể phường Hội Thương cùng đại diện các bậc phụ huynh học sinh và gần 4.500 học sinh của các cấp học.
 
trong-(2).png

Đồng chí Nguyễn Hữu Quế - Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đánh trống khai giảng năm học mới tại trường TH Võ Thị Sáu

 
          Trong ngày Lễ tựu trường các trường học đã chuẩn bị rất chu đáo, long trọng, theo đó các trường tổ chức khai giảng tập trung ngoài trời và thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước diệt khuẩn, đo thân nhiệt cho học sinh, cán bộ, giáo viên và đại biểu tham dự trong tình hình dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp.
           Tại buổi lễ, các đồng chí hiệu trưởng các nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, ghi nhận các thành tích mà thầy trò của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.  Bên cạnh đó, cũng phát động phong trào thi đua thông qua các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 – 2021; nổ lực phấn đấu đạt được những thành tích cao trong công tác dạy và học, đảm bảo môi trường học tập thân thiện và học sinh tích cực nhằm thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường đã đề ra. 
             Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Bộ giáo dục & Đào tạo với Honda Việt Nam đã phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một  toàn quốc, Đại diện Ban ATGT tỉnh Gia Lai đã trực tiếp trao tặng 870 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp một thuộc trường TH Võ Thị Sáu và trường TH Cù Chính Lan và hướng dẫn các em học sinh cách đội mũ bảo hiểm an toàn. Nhân dịp khai giảng năm học mới UBND phường vận động trao 70 phần quà cho học sinh là con em hộ nghèo, khó khăn với tổng số tiền 8.500.00đ, bên cạnh đó Hội khuyến học cũng đã triển khai các hoạt động khuyến học vào đầu năm học, trao các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.
            Trong không khí náo nức vui mừng, tiếng trống trường vang lên thúc dục các em học sinh  tự tin sẵn sàng hành trang để chào đón năm học mới, một năm học hứa hẹn với nhiều thắng lợi mới. Hy vọng năm học 2020 - 2021 các trường học trên địa bàn phường sẽ phát triển cả bề sâu cũng như bề rộng, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.
Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

 
hoat-đong.png

Hình ảnh tại trường Mầm non Hoa Hồng


tang-mu-1.png 
                 Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, thành phố trao tặng mũ hảo hiểm cho học sinh tại trường TH Võ Thị Sáu

1234-sua.png

Tại trường THCS Nguyễn Huệ

ccl.png

Tại trường Cù Chính Lan


                                                                  Thực hiện: Lê Thơ