CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Hội Phú tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2021

Ngày đăng bài: 13/04/2022
          Sáng ngày 13/4/2022 UBND phường Hội Phú tổ chức Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2021 với khí thế tưng bừng, sôi nổi.
          Về dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Xuân Hà – Thành ủy viên – trưởng Ban tổ chức đại hội TDTT thành phố Pleiku, đ/c Bùi Văn Trung – giám đốc trung tâm VH-TT & TT – Phó trưởng BTC Đại hội TDTT thành phố Pleiku, đ/c Dương Công Huân – BT đảng ủy -  CT HĐND phường Hội Phú, đ/c Ngô Thị Xuân Hồng – PBT Đảng ủy – CT UBND phường Hội Phú và các đ/c đại biểu đại diện cho Mặt trận các đoàn thể chính trị của phường, các đồng chí thành viên BTC Đại hội TDTT của phường, các đồng chí bí thư, tổ trưởng các tổ dân phố và hơn 150 vận động viên đến từ 06 tổ dân phố.
          Tại lễ khai mạc đồng chí Ngô Thị Xuân Hồng - PBT Đảng ủy – CT UBND phường Hội Phú đã đón nhận ngọn đuốc từ tay vận động viên tiêu biểu được rước từ Đền tưởng niệm phường Hội Phú và châm vào đài lửa của Đại hội. Ngọn lửa sẽ được thắp sáng trong suốt quá trình diễn ra đại hội.
           Chương trình thi đấu của đại hội sẽ diễn ra trong 05 ngày với 05 môn: Kéo co, điền kinh, cầu lông, bóng đá và billiards. Ban tổ chức sẽ tổ chức trao giải bế mạc đại hội vào chiều ngày 17/4/2022.
           Sau lễ khai mạc diễn ra các nội dung thi đấu trong chương trình của đại hội: Nội dung 100m nam, nữ; 800m nam; nội dung kéo co các trận đấu diễn ra với tinh thần đoàn kết, trung thực và khách quan. Được nhân dân hưởng ứng đông đảo


6.jpg
(Đồng chí Ngô Thị Xuân Hồng - PBT Đảng ủy – CT UBND phường Hội Phú Châm lửa Đại hội)
4.jpg
(Các VĐV tranh tài môn kéo co)

3.jpg
(Các VĐV tranh tài ở môn điền kinh)