Đảng ủy phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị

CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Yêu cầu các cơ sở kinh doanh cài đặt Điểm Kiểm dịch QR-Code

Ngày đăng bài: 23/07/2021
      Hiện nay, ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCovi (gọi tắt là NCovi), ứng dụng khai báo y tế bắt buộc Vietnam Health Declaration, trang web tokhaiyte.vn đã bổ sung thêm chức năng cho phép tạo mã QRcode tại các địa điểm kiểm soát dịch bệnh để giúp kiểm soát thông tin di chuyển, ra/vào thuộc khu vực quản lý. 
      Chức năng này phục vụ hiệu quả cho việc yêu cầu khách hàng phải khai báo y tế hàng ngày, đồng thời kiểm soát được lịch sử đến (ngày, giờ) của khách, phục vụ hiệu quả cho công tác truy vết, dập dịch nếu có tình huống không may xảy ra (địa điểm kinh doanh trở thành điểm có liên quan đến ca nhiễm Covid-19).
       Để triển khai đồng bộ việc cài đặt mã QR-Code cho địa điểm kinh doanh, UBND phường Hoa Lư đã ban hành công văn số 83/UBND ngày 20/7/2021 về việc hướng dẫn sử dụng mã QR-Code để quản lý thông tin di chuyển. Trong đó yêu cầu:
 
unnamed-(1).jpg


      1. Đối với các doanh nghiệp cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh (tất cả các loại hình dịch vụ), các trường học, cơ sở y tế, nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận tải hành khách công cộng… hoạt động trên địa bàn phường triển khai việc đăng ký và nhận mã QRcode thông qua ứng dụng Ncovi, Vietnam Health Declaration hoặc trên Website https://tokhaiyte.vn để phục vụ việc thống kê, nắm bắt thông tin tình trạng sức khỏe người vào/ra.
      2. Các cơ sở phải dán mã quét QR-Code tại vị trí dễ quan sát, và có hướng dẫn người đến làm việc, giao dịch thực hiện việc quét mã để thuận lợi cho việc kiểm soát dịch bệnh của địa phương. Bắt buộc thực hiện đăng ký xong và dán mã tại cơ sở kinh doanh, cơ quan, đơn vị: Từ ngày 20/7 đến ngày 29/7/2021.
 
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT MÃ QR-CODE
CHO CƠ SỞ KINH DOANH, CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
1. Truy cập website https://tokhaiyte.vn/
2. Vào mục: Đăng ký điểm kiểm soát QR Code
3. Nhập số điện thoại người đăng ký và nhận mã OTP. Nhập mã OTP.
4. Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
5. Hoàn thành việc đăng ký. Sau khi hoàn thành, hệ thống sẽ cấp cho bạn mã QR-Code, bạn hãy chụp màn hình, in mã QR-Code này, dán tại địa điểm đăng ký .
6. Yêu cầu khách đến và đi phải quét mã QR-Code để kiểm soát dịch Covid-19.
7. Vào phần Dành cho người quản lý để theo dõi số lượng khách quét mã hàng ngày và nhận cảnh báo nếu có.
 
      * Trên địa bàn phường Hoa Lư, các cơ sở kinh doanh có nhu cầu hỗ trợ việc đăng ký quét mã QR-Code vui lòng liên hệ đ/c Trà My (0946100704) đễ được hỗ trợ.