CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Hình ảnh
Văn bản
Video

SÁNG NGÀY 19 THÁNG 5 NĂM 2020 BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG DIÊN HỒNG TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 55 NĂM, 50 NĂM, 40 NĂM, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Ngày đăng bài: 20/05/2020
         Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020). Được sự đồng ý của Ban thường vụ Thành ủy Pleiku, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Diên Hồng long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 cho 10 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Diên Hồng.

           Về dự buổi Lễ có đồng chí Phan Nhật Toàn – UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Pleiku, phụ trách Đảng bộ phường Diên Hồng; đồng chí Hoàng Thị Minh Bình – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Diên Hồng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ; các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, đồng chí Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên của các chi bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng về tham dự, đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 10 đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này.
hinh-trao-huy-hieu-dang-4.jpg
 
  Hình ảnh: Đồng chí Phan Nhật Toàn - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố Pleiku, phụ trách
Đảng bộ phường Diên Hồng trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đồng chí 
Đặng Văn Thành - đảng viên  Chi bộ Tổ dân phố 4
          Tại buổi Lễ đồng chí Phan Thị Mai Thảo – Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã thông qua các Quyết định tặng Huy hiệu đảng của Tỉnh Ủy Gia Lai và đồng chí Phan Nhật Toàn – UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Pleiku, phụ trách Đảng bộ phường Diên Hồng đã trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho 10 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường (trong đó có 01 đ/c nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đ/c nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đ/c nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 06 đ/c nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng).
Hinh-trao-Huy-hieu-Đang-1.jpg
Hình ảnh: Đồng chí Phan Nhật Toàn - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố Pleiku, phụ trách 
Đảng bộ phường Diên Hồng trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đồng chí Đảng viên 
của Đảng bộ phường Diên Hồng
Hinh-anh-trao-huy-hieu-dang-phat-bieu.jpg

Hình ảnh: Đồng chí Phan Nhật Toàn - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố Pleiku, phụ trách 
Đảng bộ phường Diên Hồng phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020.
           Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Phan Nhật Toàn đã ôn lại lịch sử ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đưa nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác và xây dựng thành công nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tại buổi lễ đ/c Phan Nhật Toàn cũng đã ghi nhận những kết quả, thành tích của Đảng bộ phường Diên Hồng đã đạt được trong thời gian qua, một trong những kết quả đã đạt được là phường đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025, đề ra chương trình hành động của nhiệm kỳ. Để đạt được những thành tích trên cũng nhờ có sự đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này và toàn thể các đồng chí Đảng viên của Đảng bộ phường Diên Hồng. Trong thời gian tới, Đ/c Phan Nhật Toàn đề nghị toàn thể cán bộ đảng viên của Đảng bộ phường Diên Hồng tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Diên Hồng khóa XII đã đề ra và tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XII) về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với thực hiện các Nghị quyết, các Quy định của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến""tự chuyển hóa" trong nội bộ, phát huy hơn nữa trên mỗi cương vị của mình để có những đóng góp cho địa phương, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội.
       hinh-trao-huy-hieu-đang-2.jpg

Hình ảnh: Đồng chí Giáp Văn Liệu - đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đại diện cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 phát biểu cảm tưởng
        Tại buổi Lễ này Đ/c Giáp Văn Liệu – đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng đại diện cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 đã có một số lời phát biểu cảm tưởng và kể lại quá trình bản thân được đứng vào hàng ngũ của Đảng.  Đ/c Giáp Văn Liệu đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp đặc biệt kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hứa cùng các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, tham gia tích cực vào các phong trào của địa phương.
hinh-trao-Huy-hieu-Đang-5.jpg
 
Hình ảnh: Đồng chí Phan Nhật Toàn - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố Pleiku, phụ trách 
Đảng bộ phường Diên Hồng chụp hình lưu niệm tại buổi lễ cùng các đồng chí trong Ban chấp hành khóa XII của Đảng Bộ phường Diên Hồng.
Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Đảng và ấm áp tình đồng chí./.
                                                                                                Tin bài, ảnh: Bích Thảo

 

 

 
 
Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai - Điện thoại: (0269) 3 830 155  - Fax: (0269) 3 828 414 - Email: vpubpleiku@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai