CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

HỘI THI THANH THIẾU NIÊN XÃ TRÀ ĐA VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG NĂM 2022

Ngày đăng bài: 29/08/2022
     Ngày 27/8/2022, Ủy ban nhân dân xã Trà Đa phối hợp với Ban chấp hành Đoàn Thanh niên xã tổ chức Hội thi “Thanh thiếu niên Trà Đa với văn hóa giao thông” năm 2022. Tham dự hội thi có 7 đội thi với hơn 50 thí sinh là các em thanh, thiếu niên đại diện cho 7 chi đoàn thanh niên trên địa bàn xã.
 
HOI-THI-GIAO-THONG-HINH-3.jpg
 
     Với hình thức sân khấu hóa, các đội thi trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, Phần thi câu hỏi trắc nghiệm, xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả xã nhà. Do có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên các đội đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Ở phần thi câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống, các thí sinh đã thể hiện được sự am hiểu về pháp luật, khả năng xử lý các tình huống do Ban giám khảo đặt ra một cách khéo léo đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật. Đặc biệt là phần thi tiểu phẩm, các đội thi đã dàn dựng được những tiểu phẩm đảm bảo nội dung theo yêu cầu, nhiều tiểu phẩm có nội dung sâu sắc và ý nghĩa, được dàn dựng công phu, dưới sự diễn xuất tự nhiên của thí sinh đã để lại ấn tượng tốt cho Ban giám khảo và toàn thể khán giả.
 
HOI-THI-GIAO-THONG-H2.jpg
            
     Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi đoàn thôn 4, giải nhì thuộc về chi đoàn thôn 1 và giải 3 thuộc về chi đoàn Dân quân.
HOI-THI-GIAO-THOONNG-H1-(1).jpg
     Hội thi là dịp để nâng cao kiến thức về luật giao thông cho đoàn viên, thanh, thiếu niên và đông đảo tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã. Thông qua hội thi góp phần tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, đưa pháp luật về an toàn giao thông đi vào cuộc sống gắn với xây dựng nếp sống văn minh khi tham gia giao thông. Góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, đem niềm vui đến với mọi người, mọi nhà và bình yên trên mỗi tuyến đường.
 
                                                                                                 Trần Thị Làn