CHUYÊN MỤC

Cơ cấu tổ chức
Bộ Thủ tục hành chính công
Hỏi đáp - Góp ý
Lịch công tác
Quy hoạch - Kế hoạch
Phổ biến pháp luật

Hành trình về nguồn với xã Gào anh hùng

Ngày đăng bài: 28/04/2014
Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014), Quốc tế Lao động (1/5), hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Pleiku, 85 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku và tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh hiểu rõ hơn về truyền thống đấu tranh anh dũng kiên cường, bất khuất vẻ vang của nhân dân xã Gào đối với sự nghiệp cách mạng đồng thời giúp cán bộ, nhân dân xã tiếp tục củng cố và phát huy những giá trị đã đạt được trong sự nghiệp cách mạng hiện nay.

Sáng ngày 26/4/2014 hơn 150 cán bộ, công chức Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai gồm: Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, UBKT, Văn phòng, Đảng ủy khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Ban Bảo vệ sức khỏe và Báo Gia Lai... đã có đợt hành trình về nguồn dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm xã Gào và tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN-TDTT với cán bộ và nhân dân xã.

Tặng quà các gia đình liệt sỹ, gia đình có công cách mạng tại làng D.

Đoàn cán bộ, công chức Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai đã phối hợp với đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa thành phố Pleiku, Trạm y tế xã khám bệnh, cấp phát thuốc cho 400 người dân. Đoàn đã xuống từng làng, đến tận nhà thăm và tặng 84 suất quà cho các đối tượng chính sách: gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng... Trong đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ Đoàn đã tặng 9 suất quà cho các đối tượng cận nghèo; 50 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội; 44 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi; tặng 40 mũ bảo hiểm cho các em học sinh và dụng cụ thể thao gồm: bóng đá; lưới, bóng chuyền cho Đoàn Thanh niên xã.

Khám bệnh và cấp thuốc cho nhân dân.

Các hoạt động xã hội, giao lưu VHVN-TDTT của Đoàn có ý nghĩa, hiệu quả, để lại hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp với cán bộ và nhân dân xã Gào, thể hiện tình cảm của cán bộ, công chức Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai đối với cán bộ và nhân dân xã Gào qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2014 của các cơ quan, đơn vị.

Để xứng đáng với truyền thống xã Gào anh hùng đồng thời đáp lại tình cảm chân thành cán bộ, công chức, viên chức Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh, Đảng bộ và nhân dân xã Gào quyết tâm đoàn kết thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội... thi đua lập nhiều thành tích kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Pleiku và 85 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku../.

Ngọc Thanh
 
 
Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính: ...  
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai - Điện thoại:0593 830 155  - Fax: 059. 3828 414 - Email: vpubpleiku@gmail.com
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai