CHUYÊN MỤC

Cơ cấu tổ chức
Bộ Thủ tục hành chính công
Hỏi đáp - Góp ý
Lịch công tác
Quy hoạch - Kế hoạch
Phổ biến pháp luật

UBND tỉnh Gia Lai triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai

Ngày đăng bài: 11/06/2021
UBND tỉnh Gia Lai vừa triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai.
Link dẫn tới chuyên mục: https://stttt.gialai.gov.vn/kkk/He-thong-Thong-tin-dich-vu-cong-1022-tinh-Gia-Lai.aspx
 

1022-copy-(2).png

Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với các nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn Tỉnh; tăng cường sự giám sát của tổ chức, cá nhân đối với hoạt động của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; khắc phục bệnh quan liêu, trì trệ, đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng, thuận tiện, công khai, minh bạch và đúng pháp luật trong giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân.

Ngày 22/10/2020, Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh đã ra Thông báo số 114/TB-VP về việc kết luận của đồng chí Đỗ Tiến Đông, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh tại cuộc họp nghe Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo, đề xuất triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai;

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Tỉnh tại Thông báo số 114/TBVP nói trên, Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 140/KHSTTTT ngày 16/11/2020, về việc triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai.

Sau khi chuẩn bị đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và nhân sự cần thiết, ngày 17/5/2021, Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai đã chính thức đưa vào triển khai thí điểm. Hệ thống hoạt động từ 07h00' đến 23h00', các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ các ngày lễ, tết).

Tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu phản ánh, kiến nghị đối với các nội dung liên quan đến:
- Quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 03 cấp (tỉnh, huyện, xã); cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức phí, lệ phí, các lưu ý liên quan; hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến; tra cứu tình trạng x lý hồ sơ; các phản ánh, kiến nghị, góp ý về thủ tục hành chính.

- Đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu chính công ích.

- Các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích như: Thông tin tuyển sinh, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công cộng, vận chuyển hàng hóa, điện, nước, xử lý rác thải; phòng chống thiên tai

- Các tồn tại, hạn chế, bất cập trong công tác khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật thuộc các l nh vực: Giao thông, cấp, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, điện lực, viễn thông...

- Các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của Tỉnh, các khu công nghiệp; thông tin về du lịch; các sự kiện đặc biệt của Tỉnh

Vui lòng liên hệ với Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Tổng đài (0269) 1022 hoặc thông qua các kênh tiếp nhận thông tin điện tử như:
1. Trang thông tin điện tử: https://1022.gialai.gov.vn;
2. Hộp thư điện tử : 1022@gialai.gov.vn;
3. Zalo (official account): 1022 Gia Lai;
4. Fanpage Facebook:1022 Gia Lai;
5. Ứng dụng trên thiết bị di động thông minh: 1022 Gia Lai.

Nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân sẽ được nhân viên trực Hệ thống giải đáp trực tiếp ho c chuyển đến cho đơn vị, địa phương có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định một cách nhanh chóng, kịp thời. Các thông tin liên quan đến việc tiếp nhận, giải quyết nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân sẽ được công khai rõ ràng (trừ một số trường hợp liên quan đến bí mật Nhà nước).

Thực hiện phản ánh, kiến nghị qua Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai, tổ chức, cá nhân sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và có thể thực hiện phản ánh, kiến nghị vào cả khung giờ từ 17h00' đến 23h00', các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ các ngày lễ, tết).

Các tổ chức, cá nhân hãy s dụng Hệ thống thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai để được thụ hưởng những tiện ích của dịch vụ, đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình cải cách hành chính của tỉnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, kính mời các tổ chức, cá nhân liên hệ tổng đài: (0269) 1022 để được hướng dẫn./
Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính: ...  
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai - Điện thoại:0593 830 155  - Fax: 059. 3828 414 - Email: vpubpleiku@gmail.com
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai