CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Cơ cấu tổ chức
Hỏi đáp - Góp ý
Quy hoạch - Kế hoạch
Phổ biến pháp luật
Thủ tục hành chính mức độ 2
TRACUU.png

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg
 

UBND xã Chư Á tổ chức tiêm chủng Vác xin Covid - 19 cho các nhóm đối tượng ưu tiên từ 18 tuổi trở lên.

Ngày đăng bài: 28/10/2021


Đợt dịch COVID-19 thứ 4 bùng phát với biến chủng Delta lây lan nhanh đã gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống xã hội và kinh tế. Để nhanh chóng kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh, bên cạnh các biện pháp phòng ngừa theo khuyến cáo 5K thì việc tiêm vắc-xin cho người dân ngày càng trở nên cấp bách.

Vắc-xin COVID-19 giúp hệ miễn dịch nhận biết và sẵn sàng chống lại vi-rút nếu chúng xâm nhập vào cơ thể. Người được tiêm vắc-xin đầy đủ ít có khả năng bị lây nhiễm bệnh mà không có triệu chứng cũng như ít có khả năng lây lan vi-rút cho người khác. Tiêm phòng cho bản thân cũng chính là bảo vệ những người xung quanh, đặc biệt là người lớn tuổi và người có các bệnh mạn tính - những người có nhiều nguy cơ mắc bệnh nặng do COVID-19, thậm chí là tử vong hơn những người khác.

Mỗi người dân cần chung tay nâng cao ý thức và trách nhiệm thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế và thực hiện tiêm vắc-xin phòng COVID-19 khi tới lượt để góp phần chiến thắng đại dịch này.
 


Với thông điệp "Vắc - xin tốt nhất là Vắc - xin được tiêm sớm nhất" UBND xã Chư Á đã tuyên truyền bà con nhân dân nhanh chóng tiêm chủng Covid - 19 khi đến lượt mình. Với sự chung tay của toàn bộ hệ thống chính trị từ Y tế đến UBND và các ban ngành đoàn thể cùng với Tổ Covid cộng đồng đã vận động và lập danh sách các nhóm đối tượng ưu tiên tiêm Vắc - xin đến trường THCS Lương Thế Vinh - xã Chư Á để được tiêm chủng.

Trong 3 đợt tiêm chủng Vắc - xin được tổ chức tại trường THCS Lương Thế Vinh và trạm y tế xã Chư Á đã thực hiện tiêm chủng Vắc - xin Covid - 19 mũi thứ nhất cho 4.839 Người thuộc các nhóm đối tượng ưu tiên theo thứ tự từ người trên 65 tuổi, người từ 50 đến 65 tuổi và người từ 18 tuổi trở lên.
Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính: ...  
Địa chỉ: Xã Chư Á,  TP. Pleiku, Gia Lai - Điện thoại:0593 830 155  - Fax: 059. 3828 414 - Email: chua.pleiku@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai