CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

BAN CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG HÈ XÃ BIỂN HỒ TỔ CHỨC HỘI THI DÂN VŨ THANH THIẾU NHI, HỌC SINH HÈ NĂM 2024.

Ngày đăng bài: 17/07/2024
   Chiều ngày 16/7/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Biển Hồ tổ chức Hội thi dân vũ Thanh thiếu nhi, học sinh hè xã Biển Hồ năm 2024. Tham dự Hội thi có đồng chí Bùi Thị Minh Hiếu - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đinh Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè xã và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã; cấp ủy, chi hội đoàn thể, Tiểu ban hoạt động 06 thôn, làng cùng đông đảo các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã tham gia.

THI-DAN-VU-1-SUA-(2).jpg 
 
THI-DAN-VU-2-SUA.png

THI-DAN-VU-3-SUA.png

Tham gia Hội thi có 06 đội đến từ các Tiểu ban hoạt động hè của 06 thôn, làng trên địa bàn xã với 03 phần thi trong đó có phần truyền thông và 12 tiết mục dự thi gồm: đồng diễn dân vũ tập thể bài “Lời Đảng – Lời hiệu triệu trái tim” và tiết mục đồng diễn tự chọn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi thành phố Pleiku. Các đội thi đã có sự chuẩn bị, tập luyện, lựa chọn các tiết mục đúng chủ đề, thể loại và đối tượng tham gia theo quy chế hội thi, nhiều tiết mục có sự đầu tư về nội dung, trang phục. Hội thi đã thu hút hơn gần 500 em thiếu niên, học sinh, phụ huynh và khán giả tham gia và cổ vũ.
   Hội thi Dân vũ là cơ hội cho các em thiếu niên, nhi đồng trên đia bàn thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể, nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể; là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè và trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới.
Qua một buổi biểu diễn, với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư chuẩn bị công phu, các đội thi đã mang đến hội thi nhiều tiết mục sôi nổi, vui tươi, phù hợp với thuần phong mỹ tục, thể hiện tinh thần yêu quê hương, đất nước và yêu cầu của Ban tổ chức đề ra. Nhiều tiết mục được đánh giá cao, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các thành viên và để lại ấn tượng sâu sắc cho các khán giả. Hội thi cũng đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Pleiku (15/9/1954-15/9/2024) và 95 năm thành lập đô thị Pleiku (03/02/1929-03/02/2024).
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 giải Ba và 02 khuyến khích và 03 giải phụ cho các phần thi truyền thông, đồng diễn dân vũ tập thể bài “Lời Đảng – Lời hiệu triệu trái tim”; đồng diễn tự chọn cho các đội thi. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn được trao cho Tiểu ban hoạt động hè thôn 3 ; giải Nhì toàn đoàn trao cho Tiểu ban hoạt động hè Thôn 4; giải Ba toàn đoàn được trao Tiểu ban hoạt động hè thôn 2 và thôn Đồng Bằng; và 02 giải Khuyến khích được trao cho Tiểu ban hoạt động hè làng Phung và làng Ia Nueng./.
 
THI-DAN-VU-4-SUA-(1).png

THI-DAN-VU-5-SUA.png

THI-DAN-VU-6-SUA.png
THI-DAN-VU-7-SUA.png

Hoài Thương