TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Công an thành phố Pleiku tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân

Ngày đăng bài: 12/07/2022
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Đoàn công tác gồm Lãnh đạo Công an thành phố, Đội trưởng các đội nghiệp vụ, Trưởng Công an các xã, phường, BCH Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an thành phố do đồng chí Thượng tá Phan Nhật Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã Gào, đi thăm Khu di tích lịch sử căn cứ cách mạng khu 9 tại làng C, xã Gào để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc nói chung, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Thành phố Pleiku nói riêng.

ca1.jpg
Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã Gào.
 
Xã Gào được biết đến là căn cứ địa cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ với những chiến công oanh liệt dưới sự lãnh đạo của Ban Cán sự Đảng khu 9 (tiền thân của Đảng bộ thành phố Pleiku ngày nay). Với những thành tích kiên cường, bất khuất trong kháng chiến, xã Gào vinh dự được Đảng và Nhà nước 2 lần phong tặng danh hiệu cao quý "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân", được công nhận là Di tích lịch sử của tỉnh Gia Lai. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự Đảng khu 9, ngày 19/8/1965, Ban An ninh khu 9 (nay là Công an thành phố Pleiku) được thành lập. Nhìn lại chặng đường chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Công an thành phố, trong mỗi trang sử vàng mà Đảng và nhân dân Tây Nguyên viết nên đều có một phần đóng góp của nhiều thế hệ Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an thành phố đã hiến dâng công sức, xương máu vào sự nghiệp chung, vững vàng trong mọi tình huống và thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân. Với những thành tích đạt được, năm 1995, Công an thành phố Pleiku đã được Nhà nước truy tặng danh hiệu "Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang".
 
ca2.jpgca3.jpg
Đoàn công tác đi thăm Khu di tích lịch sử căn cứ cách mạng khu 9
tại làng C, xã Gào.
 

Ngay sau Lễ dâng hương, dâng hoa và thăm khu căn cứ cách mạng, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho gia đình 03 đồng chí nguyên cán bộ Ban An ninh khu 9 hiện đang cư trú trên địa bàn xã Gào.
 
ca4.jpg
ca5.jpg
Đoàn công tác thăm và tặng quà cho gia đình 03 đồng chí nguyên cán bộ Ban An ninh khu 9

 
Tin, ảnh: Thành Quang – CATP
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png