TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Biển Hồ: Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Ngày đăng bài: 10/12/2022
Sáng ngày 09/12/2022, UBMTTQ Việt Nam xã Biển Hồ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận xã năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

mat-tranxa.jpg

Ủy ban Mặt trận xã đã thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2022, tuyên truyền vận động tập hợp các tầng lớp nhân dân củng cố tăng cường phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Trong năm qua hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Biển Hồ đã đảm bảo thực hiện theo kế hoạch, nhiệm vụ đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với địa bàn dân cư và công tác phòng chống dịch Covid-19; đẩy mạnh việc nắm bắt tình hình Nhân dân, phát huy hiệu quả của các trang mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng đượ công khai hiệu quả, năm 2022, Quỹ “Vì người nghèo” xã đã tiếp nhận 67 triệu đồng, số hộ nghèo và các hộ người có công, gia đình chính sách, học sinh nghèo được nhận quà với số tiền trên 230 triệu đồng. Trao 19 suất quà cho công dân nghèo lên đường nhập ngũ, trị giá 6 triệu đồng. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được MTTQ Việt Nam xã và thành viên triển khai, thực hiện tích cực. Hoạt động đối ngoại nhân dân tiếp tục được quan tâm thực hiện.

Trong năm, đã thành lập mô hình duy trì nghề dệt truyền thống của xã Biển Hồ tại làng Phung, đến nay câu lạc bộ đã đi vào hoạt động có hiệu quả, quảng bá rộng rãi trên trang thông tin điện tử thành phố Pleiku, báo, đài,…Phối hợp với UBND xã, Ban vận động toàn dân tham gia BHYT đến nay đạt tỷ lệ 91,8% vượt chỉ tiêu Kế hoạch của Thành phố đề ra đầu năm. Tổ chức Hội nghị phản biện trực tiếp 03 Nghị quyết và 01 Chương trình của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XII. Tham gia góp ý, phản biện dự thảo báo cáo Nghiên cứu khả thi dự án Bồi thường, hỗ trợ tái định cư Khu dân cư Nguyễn Văn Linh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi thị Minh Hiếu đã đánh giá cao những kết quả mà UBMTTQ Việt Nam xã đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, UBMTTQ xã tiếp tục tăng cường quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước;  Tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, Tổ hòa giải để nắm bắt tâm tư nguyện vọng nhân dân, kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn ngay tại cơ sở.

Đồng thời, tăng cường công tác phối hợp giữa MTTQ, các đoàn thể với các cơ quan của cấp ủy, chính quyền và sự đoàn kết trong các tôn giáo trên địa bàn xã; nâng cao chất lượng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; tập trung bồi dưỡng, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Mặt trận trong tình hình mới...

Tại Hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng của xã Biển Hồ đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 02 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.
 
Tin, ảnh: Đinh Hoa
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png