Thành đoàn tổ chức tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến tại phường Yên Thế

11/04/2021

Sáng ngày 3/4/2021, tại Trụ sở HĐND-UBND phường Yên Thế, Thành đoàn Pleiku cùng với  các đoàn viên của phường Yên Thế tổ chức ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.

yen-the1-(1).jpg

Tại đây các bạn đoàn viên đã tổ chức hoạt động ngày thứ bảy tình nguyện bằng việc giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 mức độ 4. Tuyên truyền đến người dân về lợi ích của dịch vụ công trực tuyến cách sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong việc thực hiện Đăng ký kinh doanh, cấp giấy đủ điều kiện kinh doanh Karaoke, hoạt động điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng, Giao dịch bảo đảm. trong 1 buổi sáng các đoàn viên thanh niên tại đây đã tuyên truyền và giải quyết trên 50 hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến.
 
yen-the2.jpg

 Được biết đây là hoạt động giải quyết thủ tục hành chính bằng công nghệ 4.0 được Thành đoàn Pleiku triển khai thực hiện đầu tiên tại phường Yên Thế và sẽ triển khai thực hiện toàn bộ tại 22 cơ sở Đoàn xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku trong thời gian tới. Dịch vụ này cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
Tường Vân