Thành phố Pleiku tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh xã Gào

03/10/2020

Tết Trung thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam, cũng được xem là “Tết thiếu nhi”. Hòa chung trong không khí phấn khởi, vui đón trung thu của cả nước; Chiều ngày 01/10/2020 (15/8 âm lịch) UBND thành phố Pleiku đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu năm 2020” cho các em thiếu nhi tại Trụ sở UBND xã Gào.

trung-thu-xa-gao1.jpg

Để động viên tinh thần cho các em thiếu nhi nhất là các em nhỏ đồng bào dân tộc thiểu số; Ủy ban nhân dân thành phố Pleiku đã phối hợp với một số nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức trao 100 xuất quà trị giá 15.000.000 đồng; Công ty cổ phần vật tư y tế Gia Lai trao 10 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó của xã Gào.

Bên cạnh việc được nhận những phần thưởng có giá trị, các em còn được thưởng thức những tiết mục múa lân, giao lưu văn nghệ, phá cổ trung thu hết sức sôi nổi và vui tươi.
 
trung-thu-xa-gao2-(1).jpg
 
Có thể nói, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo UBND Thành phố đến đời sống tinh thần của các em thiếu nhi trên địa bàn, nhất là các em thuộc các làng đồng bào dân tộc thiểu số; nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.
 
Bạch Ánh