BCĐ hè Phường Tây Sơn tổ chức hội thi Tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2022

01/08/2022

Sáng ngày 01/8/2022, BCĐ hoạt động hè phường Tây Sơn  tổ chức liên hoan văn nghệ “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2022 cho các em thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn Phường.

Hội thi đã thu hút gần 100 diễn viên là các thanh thiếu nhi, học sinh của 6 Tổ dân phố tham gia với 22 tiết mục gồm các thể loại: Đơn ca; song ca, tam ca; tốp ca, múa …. Hầu hết các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, truyền thống dân tộc, sự đổi mới của quê hương đất nước, thầy cô, mái trường mến yêu, tình cảm bạn bè, công ơn cha mẹ.
 
he-ts1.jpg

Thông qua lời ca, tiếng hát, điệu múa trong hội thi đã đem lại sự vui tươi bổ ích cho các em, đồng thời cũng là sự rèn luyện, định hướng và bồi dưỡng những hạt nhân của phong trào văn nghệ địa phương. Đây cũng là điều kiện để các em khẳng định mình và qua đó góp phần giáo dục cho các em giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; tinh thần yêu đất nước, yêu quê hương; ghi nhớ công ơn Bác Hồ; thầy cô giáo và công ơn cha mẹ...

Hoạt động này cũng nhằm tạo môi trường cho các em thư giãn thoải mái trước khi bắt đầu năm học mới.
 
he-ts2-(1).jpg

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi TDP 5  và 6; Ban tổ chức cũng đã trao các giải A,B,C cho các tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa của các đội thi.

Tin, ảnh: Vi Trương